PlayStation tiết lộ thiết bị stream game cầm tay cho PS5

Tạp chí Nhịp sống số - Sony đã chính thức xác nhận Project Q, thiết bị cầm tay cho phép chơi trò chơi từ máy PlayStation 5 qua kết nối Wi-Fi.

Theo VGC, Sony Interactive Entertainment (SIE) đã công bố một thiết bị di động chuyên stream trò chơi PlayStation mới có tên ‘Project Q’.

Được công bố trong sự kiện PlayStation Showcase vào thứ Tư ngày 24/5 vừa qua, Project Q được mô tả là "một thiết bị chuyên dụng cho phép người chơi stream bất kỳ trò chơi nào từ máy chơi game PS5 của họ bằng tính năng chơi từ xa qua Wi-Fi". Theo SIE, thiết bị này có màn hình 8 inch, độ phân giải Full HD và phần tay cầm có toàn bộ các nút bấm cũng như tính năng của bộ điều khiển không dây DualSense.

Cũng trong buổi giới thiệu, PlayStation đã tiết lộ tai nghe không dây chính thức đầu tiên cung cấp âm thanh lossless trên PS5 và PC. Tuy nhiên, Project Q chỉ dừng lại ở bước công bố thông tin và không có bất kì chi tiết nào khác.

CEO Jim Ryan của SIE cũng đã tuyên bố doanh số kính PlayStation VR2 đã vượt xa người tiền nhiệm của nó sau 6 tuần đầu tiên ra mắt. Đồng thời, hiện có 30% người dùng PlayStation Plus đã đăng ký các gói dịch vụ đắt tiền như Premium và Extra.

Có thể bạn quan tâm