Trên mẫu Porsche 911 mới, hệ truyền động hybrid được trang bị trên phiên bản 911 Carrera GTS, gồm động cơ phẳng 6 xi-lanh đặt sau đặc trưng của dòng 911 và một bộ tăng áp điện. Hệ thống này cho tổng công suất 532 mã lực, mô-men xoắn 609Nm.
Khác với các phiên bản còn lại tiếp tục dùng máy 3.0L, riêng mẫu Carrera GTS sử dụng động cơ 3.6L công suất 478 mã lực và mô-men xoắn 570Nm, tăng 5 mã lực so với đời cũ.
Hệ thống hybrid cho phép Porsche chuyển sang dùng một bộ tăng áp điện đơn thay vì kiểu tăng áp kép. Bộ tăng áp điện giống bộ tăng áp truyền thống nhưng có mô-tơ 1 kW (14,7 mã lực) đặt giữa tuabin và máy nén.
Mô-tơ này có thể nhanh chóng đẩy tốc độ quay của bộ tăng áp lên rất cao, giúp tăng khả năng phản hồi, giảm mạnh độ trễ tăng áp, đồng thời sạc ngược cho bộ pin 400V.
Ngoài ra, còn có một mô-tơ kéo 32,6 mã lực kẹp giữa động cơ xăng và hộp số ly hợp kép 8 cấp, hoạt động nhờ pin 1,9kWh nằm dưới mui xe phía trước, nơi thường đặt ắc quy 12V trên các mẫu 911 khác. Nhờ đó giúp tăng hiệu suất trên toàn dải vòng tua trong khi duy trì tỷ lệ không khí - nhiên liệu lý tưởng là 14,7:1.
So với đời trước, Porsche 911 Carrera GTS mới nặng hơn 46,7kg nhưng vẫn duy trì khả năng tăng tốc ấn tượng nhờ động cơ mạnh hơn. Thời gian tăng tốc từ 0-96km/h chỉ mất 2,9 giây.
Xe có thêm các cánh gió khí động học chủ động mới ở phía trước để cải thiện khả năng làm mát nhưng không làm tăng lực cản. Phía đầu và đuôi thay đổi nhẹ thiết kế kiểu dáng, với những tùy chọn la-zăng và cỡ lốp mới. Điểm mới đáng chú ý ở nội thất là bảng đồng hồ chuyển sang dạng kỹ thuật số toàn bộ.
Porsche 911 Carrera GTS 2025 dự kiến có mặt tại đại lý ở Mỹ từ cuối năm nay với giá bán gần 167.000 USD, tăng khoảng 14.000 USD so với đời cũ.