PS4 Communities sẽ chính thức ngừng hoạt động vào tháng sau

PS4 Communities sẽ chính thức ngừng hoạt động vào tháng sau
Tạp chí Nhịp sống số - Với việc PlayStation 5 đã ra mắt, sẽ không bất ngờ khi Sony bắt đầu chuyển dần trọng tâm khỏi PS4, với động thái mới nhất là sắp đóng cửa PS4 Communities.

Theo SlashGear, trong thông báo của mình, Sony xác nhận rằng họ sẽ đóng cửa PS4 Communities vào tháng tới. Sony vẫn chưa công bố ngày cụ thể của việc ngừng hoạt động mà chỉ nói rằng nó sẽ bắt đầu vào tháng 4.2021.

Được biết, việc ngừng hoạt động này đã được thông báo trên một trang dành riêng cho các ứng dụng, tính năng và dịch vụ PlayStation đã ngừng hoạt động. Nội dung cho biết: “Cảm ơn bạn đã sử dụng tính năng PS4 Communities trên PS4. Bắt đầu từ tháng 4.2021, tính năng này sẽ không còn được hỗ trợ hoặc có sẵn trên PS4 của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kết nối và tận hưởng các tính năng nhắn tin... trên PS4 và ứng dụng PlayStation”.

Vì vậy, mặc dù PS4 Communities có thể ngừng hoạt động nhưng ít nhất người dùng vẫn có thể giữ liên lạc với bất kỳ người nào mình gặp trong Communities đó bằng cách nhắn tin trực tiếp cho họ trên máy chơi game của mình hoặc thông qua ứng dụng PlayStation. Communities là các nhóm dành riêng cho một chủ đề - thường là các trò chơi riêng lẻ - về cơ bản đóng vai trò là bảng thông báo cho các chủ đề đó. Người chơi có thể chia sẻ phương tiện trong Communities, nhưng chúng sẽ hữu ích nhất để mọi người tìm bạn chơi.

Hiện chưa có thông tin về việc Sony có dự định đưa Communities lên PS5 hay không, nhưng hiện tại, không có tính năng nào như vậy tồn tại trên nền tảng này.

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.