PUBG Mobile hợp tác với Liverpool ra mắt trang phục chất

PUBG Mobile hợp tác với Liverpool ra mắt trang phục chất
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là lần đầu tiên PUBG Mobile hợp tác với một câu lạc bộ bóng đá.

PUBG Mobile đã công bố thỏa thuận hợp tác với câu lạc bộ nổi tiếng Liverpool, bổ sung trang phục và vật phẩm có thương hiệu của The Kop để người chơi mở khóa. Game thủ có thể kiếm được vật phẩm Liverpool FC thông qua việc tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Giám đốc điều hành EMW Global – Michael Rocha-Keys cho biết: “PUBG Mobile và Liverpool Football Club là 2 trong số những thương hiệu thú vị và thành công nhất trên thế giới hiện tại. Mối quan hệ đối tác sáng tạo mà họ kết hợp cùng nhau sẽ là một thời điểm quan trọng đối với ngành công nghiệp trò chơi di động và thể thao.”

Vincent Wang – Guams đốc bộ phận Xuất bản Toàn cầu PUBG Mobile của Tencent Games chia sẻ: “Trong PUBG Mobile, tinh thần đồng đội là nguyên tắc cốt lõi đối với những người muốn giành chiến thắng. Khi hợp tác với Liverpool, một đội bóng nổi tiếng về sự đoàn kết, chúng tôi đã tìm thấy một đối tác hoàn hảo. Khi chúng tôi tiếp tục tăng cường mối quan hệ hiện tại và phát triển quan hệ đối tác nổi bật với các nhà lãnh đạo mang tính biểu tượng trong ngành, chúng tôi mong muốn tích hợp hơn nữa thế giới bóng đá vào PUBG Mobile.”

Sự hợp tác giữa PUBG Mobile và Liverpool FC là một phần của bản cập nhật phiên bản 1/6 sắp tới, mang đến nội dung và chế độ chơi mới.

Theo Androidheadlines

Có thể bạn quan tâm