PVOIL hoàn thiện phương thức thanh toán điện tử cho khách mua xăng dầu

PVOIL hoàn thiện phương thức thanh toán điện tử cho khách mua xăng dầu
Tạp chí Nhịp sống số - Sau gần 2 năm triển khai, đến nay PVOIL đã hoàn thiện phương thức thanh toán điện tử cho khách hàng mua xăng dầu.

Sản phẩm dịch vụ PVOIL Easy lần đầu tiên được PVOIL đưa vào hoạt động từ ngày 06/02/2018 dành cho khách hàng là doanh nghiệp mua xăng dầu tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD) của PVOIL qua ứng dụng quét mã QR trên thiết bị di động.

Trên cơ sở kinh nghiệm có được từ việc phục vụ khách hàng doanh nghiệp, PVOIL tự tin mở rộng đối tượng phục vụ đến các khách hàng cá nhân; chủ động hợp tác với các hệ sinh thái kinh doanh, các ứng dụng thanh toán điện tử, tối ưu hóa tiện ích của khách hàng khi mua mặt hàng thiết yếu là xăng dầu.

Cụ thể, PVOIL Easy chính thức kết nối với ứng dụng thẻ quà tặng điện tử GOTIT từ ngày 03/4/2019; với ứng dụng thanh toán điện tử ViettelPay, VCBPay, VCB Mobile Banking và 15 ngân hàng liên kết của Vietcombank từ ngày 20/6/2019; mở ra cơ hội tiếp cận hàng chục triệu khách hàng đang hướng đến thói quen thanh toán không dùng tiền mặt. Khách hàng sở hữu các ứng dụng này có thể thanh toán điện tử khi mua xăng dầu tại 618 CHXD của PVOIL, COMECO và các đơn vị liên kết của PVOIL trên toàn quốc một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, giao dịch của khách hàng cá nhân không ngừng gia tăng từng ngày. Đến ngày 15/8/2019, PVOIL Easy đã thực hiện gần 20 nghìn giao dịch mua xăng dầu thanh toán điện tử cho xe ôtô, xe gắn máy.

Như vậy cho đến nay, PVOIL là đơn vị duy nhất trong các doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu ứng dụng thanh toán điện tử cho khách hàng bằng công nghệ quét mã QR. Tuy là phương thức mới nhưng PVOIL Easy đã được vận hành ổn định; mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng; tạo ra lợi thế kinh doanh riêng có của PVOIL.

PVOIL Easy không chỉ là phương thức bán hàng, tìm kiếm khách hàng mới mà là sản phẩm công nghệ tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn cho PVOIL bởi nguyên tắc kết nối của nó. Trước khi có PVOIL Easy, các công ty thành viên của PVOIL không thể tiếp thị được đến các doanh nghiệp vận tải liên tuyến từ Bắc vào Nam. Song, với PVOIL Easy, khó khăn đó không còn nữa, bởi đằng sau PVOIL Easy không chỉ là hệ thống cửa hàng của một công ty thành viên mà là hệ thống 540 cửa hàng trong toàn hệ thống PVOIL. Bên cạnh những tiện lợi đem đến cho khách hàng, sự kết nối này tạo ra giá trị, mở ra nhiều ngách thị trường hơn cho PVOIL.

Có thể bạn quan tâm