Q2/2017: Adobe đạt gần 2 tỷ USD doanh thu

Q2/2017: Adobe đạt gần 2 tỷ USD doanh thu
Tạp chí Nhịp sống số - Kể từ khi áp dụng chiến lược bán bản quyền dưới dạng gói cước thu phí hàng tháng với bộ Creative Cloud, có vẻ như Adobe đang "ăn nên làm ra " với quyết định tưởng chừng đã gây ra khá nhiều tranh cãi này.

Adobe bắt đầu đi theo chiến lược bán bản quyền dạng gói cước thu phí hàng tháng với bộ Creative Cloud (CC) thay thế cho Creative Suite (CS) từ hồi năm 2013. Đã gần 4 năm trôi qua, thành quả từ sự chuyển hướng kinh doanh này đang giúp Adobe đạt mức doanh thu đáng nể.

Theo báo cáo doanh thu mới nhất trong quý II,

Một số phân tích chỉ ra, việc tăng phí thuê bao gần đây tại Vương quốc Anh có thể là nguyên nhân dẫn tới mức doanh thu tăng trưởng nhanh đến vậy của Adobe. Hy vọng với mức doanh thu tăng lên đáng kể, Adobe sẽ có nhiều các tính năng mới cho người dùng bộ Creative Cloud trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.