Qualcomm ra mắt chương trình Snapdragon Insiders

Qualcomm ra mắt chương trình Snapdragon Insiders
Tạp chí Nhịp sống số - Qualcomm vừa công bố chương trình Snapdragon Insiders với mục tiêu nhắm đến những người đam mê Snapdragon để cung cấp cho họ cái nhìn hậu trường về các sản phẩm, tìm hiểu sâu, trải nghiệm độc đáo, đặc quyền bổ sung…

Theo Neowin, với Snapdragon Insiders, Qualcomm muốn hình thành một cộng đồng gồm những cá nhân có cùng chí hướng. Qualcomm có thể lấy sự nhiệt tình của tập thể đó và nuôi dưỡng nó thành cơ sở ủng hộ cho thương hiệu của mình. Đổi lại, những người ủng hộ đó có quyền truy cập vào các thông tin chi tiết hấp dẫn về sản phẩm mà họ yêu thích.

Qualcomm từ lâu là một công ty thích chia sẻ khía cạnh chuyên nghiệp hơn trong các sản phẩm của mình. Vào tháng 12 hằng năm, công ty tổ chức Snapdragon Technology Summit và nó có tên là Technology vì muốn ám chỉ đến vấn đề kỹ thuật.

Các nhà báo và những người có ảnh hưởng tham dự sự kiện để họ có thể tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm hàng đầu mới khác nhau. Giờ đây, mọi người có thể tham gia vào môi trường mở này bằng cách đăng ký làm thành viên của chương trình Snapdragon Insiders.

Cùng với việc truy cập vào các chi tiết kỹ thuật thú vị, thành viên Snapdragon Insiders sẽ có thể đưa ra phản hồi. Họ có thể chia sẻ ý tưởng và giúp truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo của sản phẩm. Để trở thành thành viên Snapdragon Insiders, người dùng có thể theo dõi tài khoản @Snapdragon trên Twitter hoặc đăng ký trên trang web của hãng.

Có thể bạn quan tâm

Việc có giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G là bước ngoặt để doanh nghiệp có thể làm các thủ tục triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.