Quản lý nhân sự hiệu quả hơn cùng DTSoft

Quản lý nhân sự hiệu quả hơn cùng DTSoft
Tạp chí Nhịp sống số - Với lợi thế được nhiều đơn vị trong khối nhà nước sử dụng nhằm quản lý tốt nhân sự trong ngành, phần mềm quản lý nhân sự DTSoft đã có nhiều điểm nhấn khi mang hàng loạt ưu điểm đến với khách hàng trong nước.

Không chỉ là

Phần mềm nhân sự, DTSoft, quản lý nhân sự, hành chính công

Ngoài phiên bản chạy offline tại máy tính, phần mềm quản lý nhân sự DTSoft còn hỗ trợ chạy trực tuyến trên nền tảng HTML5, nhờ đó hoàn toàn phù hợp cho nhiều Sở/Ban/Ngành.

Với dữ liệu lớn, việc cấp phát tài khoản cũng giúp cập nhập nhanh chóng tình hình nhân sự nhằm phục vụ cho việc thống kê, quỹ lương... , đảm bảo tính chính xác và bảo mật.

Nhần mềm nhân sự DTSoft còn tích hợp thêm tính năng kết xuất các sổ sách, báo cáo theo các định dạng khác nhau như word, excel, pdf..., giúp cơ quan chủ quản có thể theo dõi tình hình thông tin biến động của đơn vị cấp dưới và tổng hợp báo cáo toàn ngành nhanh chóng.

Được biết, nhờ những tính năng hữu ích, bên cạnh phù hợp với thông tư quản lý nhà nước, phần mềm nhân sự DTSoft hiện đã được áp dụng gần 400 đơn vị trên cả nước. Tuy nhiên, hầu hết đơn vị áp dụng đều thuộc cơ quan nhà nước, mà ít nhiều phục vụ cho doanh nghiệp tư nhân. Điều này cũng đã được đội ngũ DTSoft hoàn thành để phần mềm ngày càng thêm phổ dụng.

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…