Quỹ đầu tư VIC Partners rót vốn vào startup công nghệ Callio

Quỹ đầu tư VIC Partners rót vốn vào startup công nghệ Callio
Tạp chí Nhịp sống số - Đánh giá cao sự sáng tạo và khả năng phát triển mạnh mẽ của nền tảng Callio, quỹ đầu tư VIC Partners đã quyết định rót vốn vào startup công nghệ này.

VIC Partners - quỹ đầu tư sáng lập bởi một số doanh nhân Việt Nam giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, mới đây ký kết thỏa thuận đầu tư vào Callio - nền tảng CRM kết hợp tổng đài ảo giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ giải quyết bài toán tăng năng suất cho bộ phận telesales.

Quyết định rót vốn của VIC Partners được đưa ra trong bối cảnh nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp trở nên ngày càng cấp thiết trong thời đại 4.0.

Với nhiều năm kinh nghiệm điều hành quỹ đầu tư tập trung hỗ trợ các startup ở giai đoạn đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, ông Đinh Viết Hùng - Chủ tịch quỹ VIC Partners cho biết, đã chú ý tới Callio ngay từ những ngày đầu ra mắt vào tháng 7.2020 vì “sự sáng tạo và tính khả thi cao, đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp khi chuyển đổi số”.

Được biết, Callio giúp giảm chi phí cước gọi, giảm thời gian thao tác bấm số, chờ máy (nhờ tổng đài thông minh), tăng cường chất lượng cuộc gọi, theo dõi các chỉ tiêu về telesales trên dashboard, lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch telesales, lưu trữ, phân tích thông tin khách hàng và lịch sử cuộc gọi dưới dạng văn bản (nhờ công nghệ voice to text).

Ngoài ra, giải pháp CRM của Callio tích hợp sẵn quy trình chăm sóc khách hàng, giúp chốt sale nhanh chóng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh mạnh mẽ.

Mục tiêu của Callio là sẽ trở thành đơn vị công nghệ cung cấp nền tảng CRM và tổng đài ảo cho doanh nghiệp số 1 tại Đông Nam Á, thực hiện sứ mệnh là cánh tay công nghệ giúp chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Có thể bạn quan tâm