Ra mắt ứng dụng quản lý bất động sản tại thị trường Việt Nam

Ra mắt ứng dụng quản lý bất động sản tại thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Đó là phần mềm quản lý dự án bất động sản (SPMS) tạo sự kết nối giữa ban quản lý, chủ đầu đầu tư và cư dân.

Ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam phát biểu tại buổi ra mắt ứng dụng SPMS

Ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam phát biểu tại buổi ra mắt ứng dụng SPMS

SPMS là nền tảng công nghệ kết nối giữa chủ đầu tư, chủ đầu tư và cư dân trong một dự án bất động sản của Savills.

Không chỉ là kênh kiên lạc chính thức và trực tiếp giữa các bên, phần mềm còn có những tiện ích như: thanh toán hóa đơn, đặt lịch sử dụng các dịch vụ tiện ích, yêu cầu sửa chữa, điền các mẫu đơn trực tuyến, theo dõi sự kiện… Mỗi cư dân đều có thể sử dụng ứng dụng tiện ích  này trực tiếp trên smartphone hoặc máy tính chỉ trong vài bước đơn giản.

Tại buổi ra mắt, ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam cho biết: “Ứng dụng đã được đưa váo sử dụng tại một số dự án thuộc quản lý của chúng tôi tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện Savills Việt Nam đang quản lý khoảng 40 triệu m2 diện tích nhà ở và thương mại”.

Bà Trần Minh Ái - Giám đốc bộ phận Quản lý BĐS, Savills TP Hồ Chí Minh cho biết thêm: “Phần mềm ra đời không chỉ giúp các nhà đầu tư quản lý tốt dự án của mình, đảm bảo sự vận hành hiệu quả, trôi trảy của dự án mà còn giúp cư dân có một cuộc sống chất lượng, tiện ích”.

Ông Neil MacGregor cũng cho rằng, phần mền SPMS sẽ nâng cao tiêu chuẩn quản lý bất động sản và đảm bảo nhu cầu của cư dân được thực hiện một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất. Điều này nhằm cải thiện chất lượng đời sống cho cư dân.

Hiện tại, ứng dụng SPMS đang được theo dõi sát sao, cập nhật thường xuyên với nhiều tính năng mới nhằm đưa quy trình  vận hành trở nên thuận tiên hơn nữa

Có thể bạn quan tâm