Ra mắt ứng dụng tìm và đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế giá rẻ

Ra mắt ứng dụng tìm và đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế giá rẻ
Tạp chí Nhịp sống số - Với ứng dụng trực tuyến tại vietroaming.com, các thuê bao MobiFone dễ dàng tìm kiếm và đăng ký các gói cước chuyển vùng quốc tế (CVQT) giá rẻ của nhà mạng. Ứng dụng này được VR Telecom xây dựng và công bố hôm nay (17/1).

Đại diện VR Telecom cho biết, ứng dụng này được VR Telecom xây dựng trên nền tảng TMĐT Magento, sau gần một năm nghiên cứu xu hướng người dùng song song với phát triển nền tảng và cuối cùng là đấu nối kỹ thuật.

Mục đích của ứng dụng là đơn giản hóa việc đăng ký gói cước CVQT giá rẻ của MobiFone, giúp người dùng (trước mắt là các thuê bao

Ứng dụng di động, Mobifone, chuyển vùng quốc tế, cước chuyển vùng quốc tế,

Ông Trần Chiến Bình - CEO của VR TELECOM - cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ và áp dụng mô hình kinh doanh tương tự như Airbnb, ứng dụng tìm khách sạn rất quen thuộc với người dùng trẻ tại Việt Nam và cho ra đời ứng dụng này. Ứng dụng sẽ gợi ý nhanh chóng những gói cước phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và họ chỉ cần bấm đăng ký. Việc này giúp quá trình ra quyết định của khách hàng trở nên cực kỳ đơn giản chỉ với vài ba cú click chuột”.

Đặc biệt hơn nữa, khi mở tài khoản trên ứng dụng và mua gói cước CVQT cho mình hoặc cho các thuê bao MobiFone khác, chủ tài khoản sẽ nhận được hoa hồng dưới hình thức điểm thưởng của hệ thống, và điểm thưởng có thể được sử dụng linh hoạt theo nhiều hình thức khác nhau. 

“Hình thức trả điểm thưởng là một tính năng thú vị, rất phù hợp với đối tượng hướng dẫn viên du lịch, thường xuyên đưa đoàn khách Việt đi nước ngoài, hoặc các thư ký, cán bộ phụ trách các đoàn công du trong khối nhà nước và tư nhân. Họ vừa giúp tiết kiệm ngân sách cho khách CVQT vừa có thêm thu nhập thụ động”, ông Bình cho biết thêm. Cùng đó, việc triển khai ứng dụng tới bao nhiêu nước phụ thuộc vào sản phẩm gói CVQT của MobiFone có thể tiếp cận được bao nhiêu thị trường.

Đại diện của MobiFone nhận định: hiện các gói cước CVQT của MobiFone đã trở nên hấp dẫn và đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, có thể đáp ứng tốt nhu cầu của hầu hết các thuê bao thường xuyên đi du lịch nước ngoài. Tính từ đầu năm 2018, giá cước CVQT của mạng MobiFone đi tới nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đã giảm mạnh, có nơi giá đã giảm tới mức 90% so với năm 2017.

Báo cáo nghiên cứu khách hàng của VR TELECOM cho thấy khách Việt khi đi du lịch hoặc đi công tác nước ngoài có tâm lý e dè khi sử dụng di động với lý do giá cước CVQT của nhà mạng quá cao hoặc không kiểm soát được mức cước sẽ sử dụng ở nước ngoài dẫn đến cước phát sinh ngoài ý muốn. Nhóm khách này có xu hướng mua sim của nước sở tại hoặc mua những sim được gọi là “sim quốc tế” và mang theo một thiết bị khác để sử dụng song song.

Với ứng dụng mới này, mục tiêu dài hạn của VR TELECOM là sẽ có hàng nghìn hướng dẫn viên du lịch của Việt Nam biết đến và sử dụng ứng dụng để kinh doanh và nhận hoa hồng từ hệ thống của công ty.
 

Có thể bạn quan tâm