Realme hợp tác Kodak nâng tầm nhiếp ảnh smartphone

Realme hợp tác Kodak nâng tầm nhiếp ảnh smartphone
Tạp chí Nhịp sống số - Realme được cho là đã hợp tác với Kodak nhằm nâng cấp khả năng nhiếp ảnh cho smartphone cao cấp sắp tới của họ, Realme GT Master Edition.

Bức ảnh được CEO Xu Qi Chase của Xiaomi chia sẻ trên Weibo 

Theo GSMArena, CEO Realme Xu Qi Chase đã đăng một hình ảnh lên trang cá nhân Weibo của mình ám chỉ nó được lấy từ thiết bị chưa phát hành. Tên của thiết bị đã được cố tình làm mờ ở dưới cùng của mẫu ảnh.

Nguồn tin rò rỉ Digital Chat Station cho biết Realme đã đề nghị Kodak cung cấp kiến thức chuyên môn về nhiếp ảnh để giúp thiết kế thiết lập máy ảnh hàng đầu cho smartphone của họ. Kodak đã quyết định nhận lời đề nghị đó và mối quan hệ này có thể sớm được công bố. GT Master Edition sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên ra mắt với sự hợp tác này.

Được biết, Kodak là công ty nhiếp ảnh lâu đời nhưng đã đệ đơn xin phá sản vào năm 2012. Kể từ đó, công ty tập trung vào phần mềm và phần cứng cho các giải pháp in ấn thương mại.

Năm 2015, Kodak ra mắt smartphone đầu tiên của mình mang tên IM5 và sau đó một năm, nhà sản xuất máy ảnh này cũng ra mắt chiếc smartphone Ektra.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.