Realme X3 lộ thông số cấu hình trên TENAA

Realme X3 lộ thông số cấu hình trên TENAA
Tạp chí Nhịp sống số - Có vẻ như mẫu smartphone mới của Realme với tên mã RMX2142 đã sẵn sàng tiến ra thị trường sau khi đạt được những chứng nhận quan trọng.

Vài ngày trước, một smartphone mới của Realme với tên mã là RMX2142, được cho là Realme X3 đã được cơ quan 3C phê duyệt, xác nhận sẽ hỗ trợ sạc nhanh 30W. Mới đây, mẫu điện thoại này tiếp tục xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan TENAA, qua đó được tiết lộ thêm một vài thông tin quan trọng.

Theo dữ liệu từ TENAA, Realme X3 sẽ có thân máy dày 8.9mm và được trang bị màn hình 6.57 inch. Độ phân giải màn hình không được tiết lộ nhưng rất có thể sẽ là Full-HD+. Dữ liệu còn tiết lộ thêm rằng mẫu smartphone tầm trung sắp ra mắt của Realme sẽ sở hữu viên pin dung lượng 4.100 mAh và nhiều khả năng sẽ tích hợp cổng sạc USB Type-C.

Cơ sở dữ liệu của TENAA không tiết lộ hình ảnh về ngoại hình thiết kế của mẫu máy nhưng rất có thể những hình ảnh này sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới.

Ngoài X3, Realme cũng được được cho là đang phát triển một phiên bản khác mang tên X3 SuperZoom. Mẫu máy này đã được các cơ quan chứng nhận như NBTC, EEC và BIS phê duyệt với tên mã là RMX2086 và được phát hiện trên Geekbench với chipset Snapdragon 855+, RAM 12GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm