Redmi Note 10 5G: Mẫu điện thoại giúp Xiaomi tiến vào cuộc chơi 5G giá rẻ

Redmi Note 10 5G: Mẫu điện thoại giúp Xiaomi tiến vào cuộc chơi 5G giá rẻ
Tạp chí Nhịp sống số - Theo công bố của Xiaomi, với mức giá khoảng 5,6 triệu đồng, đây sẽ là lựa chọn 5G giá tốt nhất trên thị trường cho người dùng.

Mới đây, Xiaomi đã giới thiệu dòng Redmi Note 10 mới, trong số 4 phiên bản, đáng chú ý có một phiên bản 5G.

Hướng đến phân khúc giá rẻ, cách đóng gói, phụ kiện của máy cũng khá đơn giản gồm thân máy, ốp cao su, cục sạc 22W và cáp kết nối USB-C.

Máy được trang bị màn hình AdaptiveSync DotDisplay có tần số quét 90Hz với kích thước 6.5 inch. Màn hình này có khả năng tự điều chỉnh tần số quét ví dụ khi xem phim trực tuyến, tần số quét sẽ giảm xuống còn 30Hz, khi lướt mạng xã hội màn hình sẽ nâng lên 60 Hz để cho thời gian sử dụng pin tốt nhất.

Cạnh bên của máy là khe SIM kép, cả 2 SIM có thể online tín hiệu 5G.
Đỉnh máy vẫn được duy trì kết nối tai nghe 3,5 mm.
Cạnh đáy máy sử dụng kết nối USB-C.
Cảnh phải của máy có nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay.

Máy sử dụng chip MediaTek Dimensity 700 trên dây chuyền sản xuất 7nm, hệ thống hỗ trợ SIM kép 5G và modem tích hợp mang có hiệu năng tốt.

Redmi Note 10 5G có hệ thống camera chất lượng với camera chính 48MP, camera macro 2MP và cảm biến trường ảnh 2MP cho phép chụp những bức ảnh đẹp một cách dễ dàng.
Pin của máy có dung lượng 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W khiến nó trở thành chiếc điện thoại lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày.  

 

Có thể bạn quan tâm