Theo Phó giáo sư Victor Kane - Trưởng phòng Đào tạo sau đại học khu vực châu Á RMIT, chương trình sẽ tạo cơ hội cho sinh viên vừa tốt nghiệp đại học và nhân viên lâu năm, nâng cao chuyên môn kinh doanh và quản lý.
“Ngoài việc theo sát tình hình kinh doanh quốc tế, chương trình MBA của RMIT còn gắn kết với Việt Nam và châu Á, giúp học viên cập nhật những xu hướng mới nhất của khu vực kinh tế năng động nhất thế giới này”, ông chia sẻ.
Theo đó, học viên tham gia chương trình sẽ được trang bị căn bản về lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý nhân sự, tư vấn kinh doanh, marketing doanh nghiệp và phân tích tài chính, theo mô hình ‘học tập từ trải nghiệm thực tiễn’ tập trung vào các bài tập thực hành mang tính thực tiễn trải dài trong suốt chương trình học, cũng như qua mối quan hệ chặt chẽ với hàng trăm doanh nghiệp mà trường đã gầy dựng được.
Được biết, môn học "nhập môn" của chương trình đào tạo MBA này là Tư duy thiết kế trong kinh doanh, nhằm chuyển đổi cách tư duy khi giải quyết vấn đề và giúp người học tự tin đối diện những vấn đề kinh doanh phức tạp.
Trường cho biết sẽ dành 6 suất học bổng trị giá 25% toàn chương trình cho các học viên xuất sắc; ưu đãi 15% học phí cho học viên đang làm việc tại các công ty/tổ chức đối tác của RMIT.
Bên cạnh đó, Quỹ phát triển năng lực lãnh đạo cũng sẽ hỗ trợ 15% học phí cho các ứng viên đáp ứng đủ điều kiện.
Đại học RMIT cũng có chương trình trao đổi sinh viên rất mạnh cho sinh viên trường, và cho cả học viên cao học, tạo cơ hội để họ theo học những khóa ngắn hạn ở nước ngoài, hoặc học từ một đến hai học kỳ tại một trong hơn hai trăm trường đối tác trên khắp thế giới, hoặc chuyển tiếp hẳn qua học ở RMIT Úc.
Chương trình MBA đầu tiên tại cơ sở Hà Nội sẽ bắt đầu vào tháng 6/2019, kéo dài hai năm.