RMIT Việt Nam mở học bổng cho sinh viên Cử nhân Kỹ thuật Robot và Cơ điện tử

RMIT Việt Nam mở học bổng cho sinh viên Cử nhân Kỹ thuật Robot và Cơ điện tử
Tạp chí Nhịp sống số - Năm 2017, Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao học bổng trong cả ba kỳ học, với 119 suất (trị giá hơn 35 tỉ đồng). Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên trường trao học bổng Cử nhân Kỹ thuật (Kỹ thuật Robot và Cơ điện tử) cho các sinh viên tương lai.

robot, học bổng, trao học bổng, RMIT Việt Nam, Đại học RMIT Việt Nam,

Thông tin từ Đại học RMIT Việt Nam cho biết: Trường sẽ trao học bổng trong cả 3 kỳ học, với tổng số 119 suất học bổng (trị giá hơn 35 tỉ đồng) dành cho sinh viên hiện đang học tại trường và sinh viên tương lai.

Các suất học bổng (gồm các mức 100%, 50% và 25% học phí) được phân bổ vào 9 hạng mục gồm Học bổng Hiệu trưởng, Học bổng cho các ngành học ưu tiên, Học bổng Thành tích học tập xuất sắc cho cả sinh viên hiện đang học tại trường và sinh viên tương lai, Học bổng Chắp cánh ước mơ, Học bổng cho sinh viên quốc tế, cũng như học bổng các chương trình cao học và Học bổng Tiến sĩ.

Hạn nộp hồ sơ ứng tuyển học bổng là trước 17 giờ chiều ngày 5/5/2017 cho học kỳ tháng 6, và trước 17 giờ chiều ngày 15/7/2017 cho học kỳ tháng 10.

Việc tăng thời điểm nộp đơn ứng tuyển học bổng sẽ tạo thêm cơ hội cho sinh viên theo đuổi chương trình học chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam - Giáo sư Gael McDonald cho biết: ‘Dù chúng tôi vẫn chủ yếu trao học bổng cho những em nhập học vào kỳ học tháng 10 như những năm trước, từ 2017, trường cũng sẽ trao học bổng vào kỳ học tháng 1 và tháng 6 cho sinh viên tương lai đăng ký học Cử nhân Thiết kế và các chương trình cao học ngành kinh doanh, cũng như trao cho sinh viên hiện đang học tại trường có thành tích học tập xuất sắc".

Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên RMIT Việt Nam trao học bổng Cử nhân Kỹ thuật (Kỹ thuật Robot và Cơ điện tử) và Thạc sĩ Kiến trúc với trị giá 25 - 50% học phí.

Giáo sư McDonald nhấn mạnh rằng kỹ thuật robot và cơ điện tử đang dẫn đầu lĩnh vực công nghệ của thế giới tự động hóa và thay đổi nhanh chóng như hiện nay. “Chúng tôi thực sự muốn tạo ra lứa những sinh viên sẽ đem đến điều mới – những điều hoàn toàn khác biệt cho tổng thể đô thị Việt Nam”, bà cho biết thêm.

Có thể bạn quan tâm