Rò rỉ hình ảnh Watch5 & Buds2 Pro thế hệ mới

Tạp chí Nhịp sống số - Những hình ảnh đầu tiên của hai thiết bị mà Samsung dự kiến ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked trong tháng này là Galaxy Watch5 và Galaxy Buds2 Pro đã xuất hiện.

Với Galaxy Watch5, hầu như không có thay đổi nào của thiết bị so với tiền nhiệm. Đồng hồ sử dụng vật liệu chống thấm nước, thiết kế thời trang linh hoạt mặt bằng sapphire cứng cáp có khả năng hạn chế trầy xước.

Rò rỉ hình ảnh Watch5 & Buds2 Pro thế hệ mới - ảnh 1

Theo hình ảnh rò rỉ, Galaxy Watch5 sẽ bao gồm hai phiên bản, tiêu chuẩn và cao cấp (Pro). Phiên bản Pro có thiết kế mạnh mẽ với lựa chọn màu đen và xám titan. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn cung cấp các tùy chọn màu be, tím oải hương và đen.

Các tin đồn cho thấy phần thân của Galaxy Watch5 Pro sẽ được tạo ra bằng sự kết hợp của kính sapphire và titan, giúp mang lại cái nhìn cao cấp hơn. Độ dày của đồng hồ có thể xuất phát từ pin 572 mAh mạnh mẽ và sẽ là bản nâng cấp khá lớn so với 361 mAh của Galaxy Watch4. Quan trọng hơn, hình ảnh rò rỉ xác nhận phần khung viền xoay đã được loại bỏ nhằm chuyển sang hỗ trợ điều hướng trên màn hình.

Trong khi đó, tai nghe Galaxy Buds2 Pro được nâng cấp với pin lớn, chip mạnh hơn, đi kèm cảm biến cải tiến, hỗ trợ sạc nhanh và GPS. Tai nghe hứa hẹn mang đến âm thanh lên đến 24 bit, khả năng hoạt động đa chiều linh hoạt và chống ồn chủ động. Cải tiến cảm biến cử động đầu mang đến trải nghiệm âm thanh điện ảnh chân thực cũng như khả năng tìm kiếm thông minh, kể cả khi tai nghe đang nằm trong hộp sạc.

Rò rỉ hình ảnh Watch5 & Buds2 Pro thế hệ mới - ảnh 2

Chiếc tai nghe có tên mã Zenith này cung cấp cho người dùng các lựa chọn màu trắng, than chì và tím bora, cũng sẽ có sẵn cho Galaxy Z Flip4.

Samsung công bố Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 10.8 tới. Sự kiện sẽ chứng kiến sự ra mắt của bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Flip4, đồng thời gần như chắc chắn loạt Galaxy Watch mới cũng xuất hiện.

 

Có thể bạn quan tâm