Rò rỉ ngày phát hành máy chơi game PlayStation 5 Pro

Tạp chí Nhịp sống số - Các thông tin về kế hoạch phát hành cũng như chi tiết về phiên bản PlayStation 5 Pro đã xuất hiện trên mạng Internet.

Theo Insider Gaming, máy chơi game PlayStation 5 Pro của Sony đang hướng đến thời điểm phát hành vào năm sau, cụ thể là tháng 11/2024.

Dựa trên một báo cáo mới từ Key To Gaming, PlayStation 5 Pro đã tổ chức các sự kiện demo để giới thiệu về những cải tiến trên phần cứng sắp tới, máy chơi game mới có tên mã là "Project Trinity". Bên cạnh đó, cũng có một số tuyên bố nói rằng phần lớn các studio phát triển trò chơi sẽ nhận được bộ công cụ phát triển cho máy mới vào cuối tháng 11/2023.

PlayStation 5 Pro

Hiện tại, các chi tiết về thông số kỹ thuật của PlayStation 5 Pro vẫn chưa thể xác định. Nhưng theo những nguồn tin rò rỉ, máy chơi game sắp tới dự kiến sẽ có bộ nhớ 18.000 MT/s và 30 WGP (bộ xử lý workgroup).

Các mục tiêu về hiệu suất cải tiến cho PlayStation 5 Pro gồm tốc độ FPS được cải thiện, cũng như độ ổn định đối với FPS sẽ tốt hơn ở độ phân giải 4K, chế độ performance 8K và tính năng ray-tracing được tăng cường.

Điều cuối cùng được đề cập trong báo cáo là PlayStation 5 Pro có thể sẽ là bản phát hành phần cứng lớn cuối cùng của Sony cho thế hệ máy chơi game hiện tại. Sau đó, mọi trọng tâm dự kiến sẽ chuyển sang việc phát triển PlayStation 6.

Có thể bạn quan tâm