Roblox Việt Nam mở ngày hội trải nghiệm hấp dẫn

Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng Roblox - VNG đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam, mang đến một bản Việt hóa vô cùng thuận tiện để học tập và trải nghiệm ảo.

Theo đó, nền tảng nhập vai nổi tiếng toàn cầu Roblox - nơi mà hàng triệu người chơi, làm việc, học tập và kết nối với nhau trong các trò chơi và trải nghiệm ảo, đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Phần mềm có tên Roblox - VNG dành cho các thiết bị Android và iOS thông qua các cửa hàng ứng dụng.

Ứng dụng Roblox - VNG

Sự ra mắt này mở ra cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam thể hiện tài năng trong phát triển game và tạo nội dung. Để đưa Roblox đến gần hơn với người dùng Việt Nam, nhà phát hành chính thức của Roblox tại Việt Nam VNGGames công bố Ngày Hội Trải Nghiệm Roblox - VNG vào ngày 25 tháng 8 tại VNG Campus - Lô Z06, Đường số 13, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Với chủ đề Roblox Downtown, các game thủ Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động thú vị và nhận các phần quà độc quyền của Roblox. Bên cạnh đó là một hành trình trải nghiệm để tích lũy những con dấu nhằm đổi lấy các món quà “siêu to siêu khổng lồ” khác.

Mỗi chặng đường trên hành trình trải nghiệm này đều hứa hẹn mang đến rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đón. Thêm vào đó, người tham gia sẽ có cơ hội gặp gỡ và tương tác trực tiếp với nhiều KOL nổi tiếng trong cộng đồng Roblox.

 

Có thể bạn quan tâm

Không thơ mộng như tựa đề của một bộ phim, công cuộc "nối sóng" đầy gian nan, nguy hiểm của các anh chị em VNPT, Vinaphone là những giông lốc, mưa dầm, bùn non, núi sạt... Hãy cùng theo bước chân người VNPT "lên rừng, xuống bể" qua phóng sự 2 kỳ của Nhịp sống số