Rocksteady trì hoãn Suicide Squad đến năm 2023

Rocksteady trì hoãn Suicide Squad đến năm 2023
Tạp chí Nhịp sống số - Rocksteady Studios và Warner Bros. Interactive đã thông báo hoãn lại ngày phát hành cho trò chơi Suicide Squad: Kill the Justice League.

Theo Engadget, cộng đồng hâm mộ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để có thể trải nghiệm trò chơi tiêu diệt các anh hùng như Superman và The Flash. Rocksteady Studios đã thông báo trì hoãn Suicide Squad: Kill the Justice League từ năm 2022 đến mùa xuân năm 2023. Người đồng sáng lập công ty Sefton Hill không giải thích về quyết định này, nhưng hứa hẹn rằng thời gian được kéo dài sẽ được sử dụng để tạo ra nhiều trải nghiệm trò chơi hay nhất có thể.

Trò chơi sẽ có nhân vật như Harley Quinn, King Shark và các nhân vật phản diện khác của Suicide Squad, nhóm này phải chiến đấu với các siêu anh hùng có tâm trí đã bị kiểm soát như Superman và The Flash, khi họ gây ra sự hỗn loạn trong thế giới trò chơi. Rocksteady hiện chưa công bố về lối chơi, nhưng tựa game được biết sẽ có sẵn cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

Đây không phải là trò chơi duy nhất thuộc vũ trụ DC Comics gặp phải sự trì hoãn. Trong khi thế giới mở RPG Gotham Knights của WB Games Montreal đã được dự kiến ra mắt vào tháng 10/2022, thì nhà phát triển đã không phát hành thêm trò chơi mới kể từ khi Batman: Arkham VR năm 2016 và bản phát hành cuối cùng là Arkham Knight năm 2015, điều này có thể gây khó chịu cho những người hâm mộ các sản phẩm của Rocksteady.

Người chơi đã phải chờ đợi nhiều năm để đón nhận những động thái tiếp theo của công ty, nhưng sự trì hoãn liên tục sẽ có thể khiến người hâm mộ mất kiên nhẫn.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm