- Thương hiệu mô tô Royal Enfield trở lại Việt Nam thông qua nhà phân phối mới là Trâm Anh Motorsports. Trâm Anh Motorsports chính thức nắm quyền phân phối thương hiệu Royal Enfield tại Việt Nam kể từ 14/11, theo công bố của hãng.
Royal Enfield là thương hiệu mô tô có tuổi đời 124 năm. Ngày nay, Royal Enfield là một trong những thương hiệu mô tô phát triển nhanh nhất trên thế giới và là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong phân khúc xe mô tô cỡ trung (250cc-750cc).

Royal Enfield có mặt tại Việt Nam từ năm 2017, và đã qua nhiều lần thay đổi nhà phân phối tại Việt Nam. Trâm Anh Motorsports được biết đến là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mô tô và phong cách sống cao cấp. Hiện, Trâm Anh Motorsports cũng đang phân phối Ducati tại Việt Nam.
Phát biểu về việc bổ nhiệm Nhà phân phối mới tại Việt Nam, ông Manoj Gajarlawar, Giám đốc Kinh doanh Thị trường APAC, Royal Enfield, cho biết: "Royal Enfield tăng trưởng 13% tại khu vực đạt cột mốc toàn cầu là 1 triệu xe được bán ra. Tiếp nối đà tăng trưởng này, Việt Nam tiếp tục là một thị trường quan trọng đối với Royal Enfield. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Công ty Trâm Anh Motor Sports cho thị trường chiến lược này. Chúng tôi tin tưởng rằng sự thành công đã được chứng minh và chuyên môn của họ trong khu vực sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp tốt đẹp với thương hiệu và sản phẩm của Royal Enfield".
Theo ông Hà Anh Tú - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Trâm Anh Motorsports và Phụ trách về Thương hiệu, việc bổ sung Royal Enfield vào danh mục thương hiệu tại Việt Nam đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của Công ty trong lĩnh vực mô tô.
Ông Tú cũng cho biết: Việt Nam đang chứng kiến nhu cầu ngày càng lớn đối với những dòng xe mang lại cảm xúc thuần khiết, dễ tiếp cận và gắn liền với phong cách sống tự do. Với Royal Enfield, chúng tôi tin tưởng có thể cùng nhau xây dựng một cộng đồng biker bền vững và giàu cảm hứng tại Việt Nam. Lộ trình phát triển chi tiết sẽ được công bố từ Quý I/2026.

