Sắc đỏ bí ẩn có thể không phải là vấn đề duy nhất mà Galaxy S8 gặp phải

Sắc đỏ bí ẩn có thể không phải là vấn đề duy nhất mà Galaxy S8 gặp phải
Tạp chí Nhịp sống số - Nhiều người dùng đang phàn nàn về việc những chiếc Galaxy S8 hoàn toàn mới của mình liên tục khởi động lại một cách ngẫu nhiên.

Sắc đỏ bí ẩn có thể không phải là vấn đề duy nhất mà Samsung đang trải qua với siêu phẩm Galaxy S8. Nhiều người dùng đang báo cáo về việc những chiếc Galaxy S8 hoàn toàn mới của mình liên tục khởi động lại một cách ngẫu nhiên.

Mặc dù vẫn chưa rõ nguyên nhân, nhưng vấn đề này tồn tại ở cả chiếc S8 và S8+. Chủ nhân của những thiết bị gặp lỗi đã đăng tải các bài viết lên Reddit, diễn đàn XDA Developer cũng như trang cộng đồng người dùng Samsung tại Mỹ để khiếu nại về vấn đề này.

Theo khiếu nại của người dùng, một số thiết bị đã khởi động lại liên tục trên năm lần trong vòng 10 giờ sử dụng đầu tiên.

Một số người dùng suy đoán rằng vấn đề có thể xuất phát từ sự cố với thẻ nhớ microSD, và gỡ bỏ thẻ đang hoạt động là một cách tự sửa tạm thời. Nhưng những người khác cho biết lỗi vẫn tiếp tục tồn tại ngay cả sau khi tháo thẻ SD.

Một người dùng chia sẻ trung tâm dịch vụ khách hàng của Samsung đề nghị khởi động lại S8 ở chế độ an toàn (safe mode), và cho rằng việc khởi động đột ngột có thể là một vấn đề liên quan đến các ứng dụng của bên thứ ba.

Theo nhận định của trang Android Authority, mặc dù "việc smartphone yêu cầu phải khởi động lại một hoặc hai lần sau khi vừa ra khỏi hộp là điều không xảy ra thường xuyên", nhưng có vẻ vấn đề xảy ra ở đây không hẳn là vậy.

Trong khi đó, Samsung đã bắt đầu tung ra phần mềm sửa lỗi cho các máy bị ám đỏ. Rất có thể gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ tung ra một bản cập nhật tương tự để khắc phục lỗi tự khởi động này, nếu nguyên nhân của lỗi xuất phát từ phần mềm chứ không phải phần cứng liên quan.

Có thể bạn quan tâm