SafeGate Family - "người gác cổng" bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

Tạp chí Nhịp sống số - Công ty An ninh mạng thông minh (Smart Cyber Security) hôm nay, 9/12, chính thức ra mắt bộ giải pháp internet SafeGate Family với tác dụng bảo vệ và hỗ trợ trẻ em tương tác lành mạnh trên môi trường mạng.

Với SafeGate Family, lần đầu tiên một bộ giải pháp an minh mạng hoàn chỉnh bảo vệ cho gia đình được giới thiệu tại Việt Nam, thay vì chỉ là các phần mềm phải cài đặt trên từng máy hay các thiết bị riêng biệt.

Ban lãnh đạo chia sẻ về Bộ giải pháp SafeGate Family
Ban lãnh đạo Công ty Smart Cyber Security chia sẻ về quan điểm cung cấp giải pháp an ninh mạng cho mọi người theo hướng sử dụng đơn giản, không đòi hỏi kiến thức chuyên sâu

Bộ giải pháp SafeGate Family gồm thiết bị Wifi 6 chất lượng cao kết hợp với app trên điện thoại thông minh sử dụng công nghệ Cloud (điện toán đám mây). Người sử dụng chỉ cần một thao tác kết nối thiết bị SafeGate vào mạng internet trong gia đình là có thể bảo vệ toàn bộ tất cả thiết bị kết nối mạng internet trong gia đình.

Đặc biệt, giải pháp còn quản lý được thời gian sử dụng cả Smart TV một cách đơn giản, trực quan thông qua ứng dụng SafeGate. Đây vốn là nỗi lo không nhỏ của nhiều gia đình khi không thể kiểm soát được tình trạng con em "ngồi lì" nhiều giờ đồng hồ trước TV. 

SafeGate Family hoạt động thông qua dịch vụ Security Cloud được tích hợp sẵn, có thể bảo vệ toàn bộ các thiết bị trong gia đình. Người dùng điều khiển dễ dàng bằng ứng dụng trên điện thoại qua internet mọi lúc, mọi nơi dưới đạng bật/tắt đơn giản.

Theo đại diện Smart Cyber Security, giải pháp SafeGate Family có khả năng chống tấn công lừa đảo, ngăn chặn kết nối tới máy chủ cung cấp mã độc. Giúp bố mẹ chủ động bảo vệ con trước thông tin độc hại, lừa đảo và ngăn chặn nội dung không phù hợp với trẻ em; cập nhật các thông tin chống tấn công mạng một cách chủ động, theo tình hình tại Việt Nam. Đồng thời, hỗ trợ bố mẹ kiểm soát con cân bằng giữa học tập và giải trí thông qua việc điều chỉnh hợp lý thời lượng sử dụng internet. 

Được biết, SafeGate Family đã được đánh giá và lựa chọn là “Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc” trong chương trình “Chìa khóa vàng” năm 2022 của Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam (VNISA). 

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Huy Dũng - Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông - nhận định: "Bất cứ ai cũng có nhu cầu quản lý truy cập Internet an toàn cho gia đình, con cái mình. Thị trường cho những sản phẩm như SafeGate Family là rất lớn. Bởi lẽ, Việt Nam hiện có gần 100 triệu dân, khoảng 27 triệu hộ gia đình... Bên cạnh đó, SafeGate Family là sản phẩm do doanh nghiệp Việt Nam phát triển, giải quyết các vấn đề rất cụ thể trên cơ sở thấu hiểu người dùng Việt mà không phải doanh nghiệp công nghệ nước ngoài nào cũng có thể có được".

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng
“Bộ TT&TT cam kết sẽ luôn đồng hành cùng với Smart Cyber Sercurity trong định hướng phát triển các sản phẩm số, hệ sinh thái các nền tảng số đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam và đi ra thế giới”, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng nói. 

Theo Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng, giải pháp SafeGate Family phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong Chiến lược An toàn, An ninh mạng quốc gia, chủ động ứng phó với các thách thức từ không gian mạng đến năm 2025, tầm nhìn 2030 trong đó chủ trương bảo vệ người dân trên không gian mạng cũng như định hướng phát triển hệ sinh thái các sản phẩm, ứng dụng Việt cho trẻ em học tập, kết nối, giải trí một cách sáng tạo tại Quyết định số 830/TTg-CP về Chương trình “Bảo vệ và hỗ trợ trẻ em tương tác lành mạnh, sáng tạo trên môi trường mạng giai đoạn 2021 – 2025.

Bộ TT&TT xác định năm 2022 là năm bảo vệ người dân trên không gian mạng. Theo đó, Bộ sẽ ưu tiên thúc đẩy phát triển các ý tưởng, giải pháp an toàn thông tin mạng sáng tạo xuất sắc, phục vụ lợi ích quốc gia và bảo vệ người dân trên không gian mạng.

Tại sự kiện ra mắt, SafeGate cũng ký biên bản thoả thuận hợp tác với 3 đối tác cung cấp là Totolink, TP.Link, MIG. Đây là các công ty hàng đầu trong sản xuất phần cứng, cung cấp thiết bị cho SafeGate.

Edison School
Bà Lê Tuệ Minh - Chủ tịch Hệ thống trường phổ thông liên cấp Edison và ông Ngô Tuấn Anh - CEO Công ty Smart Cyber Security đại diện hai bên ký kết hợp tác 

Cùng với đó, SafeGate cũng ký kết hợp tác với Hệ thống trường phổ thông liên cấp Edison, với mục tiêu đưa giải pháp đến gần hơn tới các bậc phụ huynh và các gia đình.

Chương trình ưu đãi trải nghiệm SafeGate Family

Miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ SafeGate, khách hàng chỉ cần thanh toán phí mua thiết bị SafeGate Wifi 6 trị giá 1.199.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

- Áp dụng cho 500 đơn hàng đầu tiên.

- Thời gian đăng ký: 09/12/22 – 22/12/2022.

- Địa chỉ đăng ký: https://trainghiem.safegate.vn hoặc https://safegate.vn

 

Có thể bạn quan tâm