Sài Gòn BPO được vinh danh tại Sao Khuê 2018

Sài Gòn BPO được vinh danh tại Sao Khuê 2018
Tạp chí Nhịp sống số - Vào ngày 21/04/2018 vừa qua, SÀI GÒN BPO đã vinh dự đón nhận Danh hiệu Sao Khuê 2018 cho dịch vụ BPO (Gia công quy trình doanh nghiệp) chuyên phục vụ lĩnh vực Kế toán – Tài chính – Ngân hàng. Đạt được Danh hiệu Sao Khuê chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động, SÀI GÒN BPO dần khẳng định mạnh mẽ chất lượng


SÀI GÒN BPO nhận Danh hiệu Sao Khuê 2018 cho dịch vụ BPO xuất sắc

SÀI GÒN BPO – Đối tác BPO tin cậy của các công ty Tài chính

SÀI GÒN BPO là công ty chuyên cung cấp Dịch vụ Phía sau văn phòng Back-Office cho các công ty Tài chính, Ngân hàng và Bảo hiểm với trọng tâm là các Dịch vụ Nhập liệu, Quản lý và lưu trữ hồ sơ, Phát triển phần mềm… với thời gian xử lý nhanh cùng độ chính xác cao, chi phí hợp lý và tính bảo mật tuyệt đối.

SÀI GÒN BPO chuyên cung cấp Dịch vụ Phía sau văn phòng Back-Office cho các Công ty Tài chính

SÀI GÒN BPO chuyên cung cấp Dịch vụ Phía sau văn phòng Back-Office cho các Công ty Tài chính

SÀI GÒN BPO đã đạt được những thành tựu đáng kể trong việc cung cấp các Dịch vụ phía sau văn phòng hiệu quả, trở thành đối tác chiến lược của các Công ty Tài chính hàng đầu tại Việt Nam. SÀI GÒN BPO đã tham gia vào nhiều hoạt động hỗ trợ quá trình cho vay như: Nhập liệu hồ sơ vay, Phát triển phần mềm hỗ trợ hoạt động tín dụng, Quản lý lưu trữ hợp đồng vay bản cứng.

Dịch vụ BPO Nhập liệu Hồ sơ tín dụng

SÀI GÒN BPO hỗ trợ các Doanh nghiệp Tài chính trong việc: Nhập đơn đề nghị vay vốn và các giấy tờ liên quan như Chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu, Sao kê lương, Hợp đồng lao động… Việc ứng dụng các công cụ hỗ trợ khâu quản lý cũng như việc đưa quy trình tự động trong quá trình nhập liệu giúp SÀI GÒN BPO có thể tiếp nhận hồ sơ ngay từ lúc hồ sơ được tải lên hệ thống. Trong trường hợp hồ sơ tín dụng không hợp lệ hoặc không đầy đủ, hệ thống thông tin của SÀI GÒN BPO sẽ phản hồi ngay lập tức để nhân viên tư vấn tín dụng bổ sung thông tin kịp thời, rút ngắn thời gian nhập liệu và thời gian thẩm định hồ sơ.

Không những “thần tốc” trong việc nhập liệu hồ sơ tín dụng, SÀI GÒN BPO còn đảm bảo chất lượng nhập liệu lên đến 99,90% cùng tính bảo mật tuyệt đối khi tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống Quản lý An toàn Thông tin ISO/IEC 27001:2013. Điều này mang đến sự an tâm và hài lòng cao cho khách hàng.

Nhân viên nhập liệu của SÀI GÒN BPO

Nhân viên nhập liệu của SÀI GÒN BPO

Dịch vụ BPO Phát triển phần mềm hỗ trợ hoạt động tín dụng

Để rút ngắn thời gian nhập liệu hồ sơ tín dụng, SÀI GÒN BPO đã xây dựng nhiều phần mềm và ứng dụng tiện lợi, giúp công tác quản lý bán hàng, công tác tư vấn tín dụng hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Cụ thể, SÀI GÒN BPO đã phát triển ứng dụng điện thoại di động giúp nhân viên tín dụng sao chụp hồ sơ tín dụng và tải hồ sơ này lên hệ thống qua đường truyền internet ngay khi vừa sao chụp xong, không gây ra bất kỳ sự chậm trễ nào.

Ngoài ra, SÀI GÒN BPO cũng phát triển một ứng dụng khác để kiểm tra thông tin tín dụng, hỗ trợ quá trình tiền thẩm định. Chỉ cần nhập số Chứng minh nhân dân, ứng dụng này sẽ tự động kiểm tra lịch sử tín dụng của đối tượng cần vay vốn. So với việc kiểm tra thông tin tín dụng theo cách thông thường, ứng dụng của SÀI GÒN BPO giúp quá trình kiểm tra nợ xấu, thông tin vay vốn cá nhân trở nên đơn giản, nhanh chóng. Đặc biệt, ứng dụng này đã góp phần đẩy nhanh tốc độ thẩm định để hồ sơ sớm được giải ngân.

Song song đó, SÀI GÒN BPO đã tạo nên một trang web trực tuyến giúp công tác quản lý bán hàng hiệu quả, giúp nhân viên tư vấn tín dụng theo dõi tình trạng hồ sơ từ lúc hồ sơ được tải lên hệ thống đến khi được nhập liệu, thẩm định và giải ngân... Nhờ đó, nhân viên tư vấn tín dụng có thể nhanh chóng bổ sung thông tin khi có yêu cầu, giúp hồ sơ sớm được xét duyệt. Quá trình nhập liệu và xử lý hồ sơ tín dụng qua đó cũng trở nên gọn gàng, tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

Bộ phận Phát triển phần mềm của SÀI GÒN BPO

Dịch vụ BPO Quản lý và lưu trữ hồ sơ bản cứng

Thị trường tài chính tiêu dùng phát triển tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty tài chính tăng trưởng vượt bậc với tỉ lệ hợp đồng tín dụng được giải ngân cao; tuy nhiên cũng gây ra không ít khó khăn và áp lực trong việc quản lý, truy hồi và lưu trữ hợp đồng tín dụng bản cứng.

Nhận biết được khó khăn này của các công ty tài chính, từ tháng 04/2017, SÀI GÒN BPO đã khai trương Dịch vụ quản lý và lưu trữ hồ sơ bản cứng, giúp việc xử lý, quản lý và truy hồi hồ sơ nhanh chóng, chính xác, hiệu quả.

Cụ thể, hợp đồng tín dụng bản cứng sau khi được giải ngân sẽ được gửi về SÀI GÒN BPO và xử lý theo trình tự: Phân loại hợp đồng theo sản phẩm, kiểm tra tính hợp lệ về mặt pháp lý, cập nhật thông tin lên hệ thống, lưu kho, truy hồi khi có yêu cầu …

Với phương châm tối ưu hóa quy trình làm việc, SÀI GÒN BPO đã ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình quản lý và lưu trữ hồ sơ. Đó là công nghệ mã vạch giúp kiểm soát hồ sơ bản cứng từ khi nhận được tới khi lưu kho. Không những vậy, SÀI GÒN BPO còn thiết kế và xây dựng hệ thống kho lưu trữ hồ sơ hiện đại, khoa học với các linh kiện ngoại nhập, tiết kiệm không gian lưu trữ, truy hồi hồ sơ nhanh chóng, chính xác. Hệ thống web trực tuyến của SÀI GÒN BPO còn giúp các công ty tài chính theo dõi tình trạng hồ sơ, dễ dàng trong việc truy xuất thông tin và chặt chẽ trong việc kiểm soát, đối chiếu số liệu với các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát. 


Kho lưu trữ hiện đại của SÀI GÒN BPO

Kết luận

Có thể thấy, SÀI GÒN BPO đã hỗ trợ tốt và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho các công ty tài chính trong việc vận hành hiệu quả hoạt động kinh doanh tín dụng: từ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, nhập liệu, tiền thẩm định, kiểm tra dữ liệu đến xử lý và lưu trữ hợp đồng… tạo nên một chuỗi Dịch vụ phía sau văn phòng khép kín, giúp các công ty Tài chính tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi. Không dừng lại ở đó, SÀI GÒN BPO vẫn luôn cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như cập nhật các xu hướng mới về công nghệ, đẩy mạnh ứng dụng quy trình tự động để đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất.

Nếu doanh nghiệp của Quý vị hoạt động trong lĩnh vực Tài chính và muốn tìm hiểu thêm thông tin về các Dịch vụ phía sau văn phòng mà SÀI GÒN BPO đang cung cấp, hãy liên hệ với SÀI GÒN BPO để được tư vấn chi tiết.

Có thể bạn quan tâm