Samsung "nhận lỗi", cam kết đổi trả Galaxy S7 Active

Samsung
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi cả Consumer Reports và CNET đều thử nghiệm và đưa ra kết luận rằng chiếc Galaxy S7 Active đều bị ngấm nước, Samsung đã phải xem xét, sau đó sửa chữa lỗi sản xuất và chấp nhận đổi trả sản phẩm lỗi cho người dùng.

Samsung

Sau thử nghiệm của cả Consumer Reports CNET với cùng một kết quả rằng chiếc Galaxy S7 Active không đạt chuẩn chống nước IP68 như quảng bá, Samsung đã phải xem lại quy trình sản xuất của mình.

Theo đó, hãng này xác nhận đã tìm ra một vấn đề trong khâu sản xuất đã khiến cho một số thiết bị không được kín nước, dẫn tới không đạt chuẩn IP68.

Samsung sau đó cho biết đã sửa lại quy trình này, và các thiết bị bán ra từ bây giờ sẽ được đảm bảo đạt chuẩn chống nước.

Mặc dù đã sửa lại khâu sản xuất, vẫn còn một số lượng thiết bị đang được bán ra không đạt chuẩn như quảng bá.

Trả lời câu hỏi này, Samsung cho biết "số lượng này chỉ rất nhỏ so với số thiết bị được bán ra". Hãng cũng cho biết sẽ đổi trả thiết bị ngấm nước vẫn còn thời gian bảo hành, hoặc trong vòng một năm sau ngày mua.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm