Samsung "phản pháo" yếu ớt về vụ Galaxy S7 Active không chống được nước

Samsung
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi bị trang tin Consumer Reports "tố" rằng Galaxy S7 Active không thể chống nước, Samsung đã đưa ra tuyên bố bảo vệ sản phẩm của mình và sẽ bảo hành cho các sản phẩm bị ngấm nước.

Samsung lên tiếng bảo vệ Galaxy S7 Active

Tuần trước, Consumer Reports - một trang tin công nghệ của Mỹ đã thử nghiệm và "tố" chiếc Galaxy S7 Active từ Samsung đã không thể chống nước như quảng bá. Trang này sau đó cho biết sẽ không đưa ra bất kỳ lời nhận xét tổng quan nào cho thiết bị này, mặc dù nói thêm rằng nếu có thể hoàn thành thử nghiệm trên, họ sẽ đánh giá nó ngang hàng với hai smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay, Galaxy S7 và S7 Edge.

Như đã biết, hướng dẫn của S7 Active ghi rõ thiết bị này có thể được ngâm nước ở độ sâu 15m trong 30 phút và vẫn có thể sử dụng bình thường. Tuy nhiên, trong thử nghiệm của Consumer Reports với hai chiếc S7 Active được ngâm trong một bể nước tăng áp tương tự điều kiện độ sâu 15m trong 30 phút, sản phẩm đều bị ngấm nước ở phần màn hình và nút nguồn.

Phản hồi về kết quả này, Samsung cho biết, "mặc dù chuẩn IP68 được sử dụng cho thiết bị này, tuy nhiên nó cũng không thể chống nước hoàn toàn trong mọi trường hợp".

Sau đó, hãng này đã đưa ra một thông báo cho rằng chiếc S7 Active đã được kiểm tra một lần nữa và đã được xác nhận đạt chuẩn IP 68. Hãng cũng cho biết họ sẽ đổi bảo hành bất cứ thiết bị S7 Active nào bị ngấm nước đạt đủ các điều kiện bảo hành của mình.

Theo Phone Arena

Có thể bạn quan tâm