Samsung bắt đầu triển khai Android 12 đến điện thoại tầm trung

Samsung bắt đầu triển khai Android 12 đến điện thoại tầm trung
Tạp chí Nhịp sống số - Trong khi hầu hết các điện thoại cao cấp của Samsung đã hoặc sắp được cập nhật lên phiên bản Android 12, nhà sản xuất Hàn Quốc nay mới bắt đầu làm điều tương tự với các điện thoại tầm trung của mình.

Theo PhoneArena, Galaxy A72 đã trở thành chiếc điện thoại không phải cao cấp đầu tiên của Samsung được cập nhật lên Android 12, điều ban đầu được công ty dự kiến thực hiện vào tháng 2/2022.

Ngoài ra, báo cáo từ SamMobile cho biết một smartphone tầm trung khác của Samsung cũng đang nhận được hệ điều hành di động mới từ Google là Galaxy A52.

Một lần nữa, bản cập nhật dường như đến sớm hơn một tháng so với dự kiến ban đầu, và vì đây là thành viên Galaxy A thứ hai nên hy vọng sẽ có nhiều điện thoại tầm trung hơn nữa nhận được bản cập nhật Android 12 vào tháng 1 này.

Hiện tại, bản cập nhật Android 12 cho Galaxy A52 đang được tung ra tại Nga, tuy nhiên đây mới chỉ là bước khởi đầu khi Galaxy A52 ở nhiều quốc gia khác cũng sẽ nhận được trong thời gian ngắn tới đây. Nếu đang sử dụng Galaxy A52, người dùng có thể thực hiện kiểm tra việc cài đặt bằng cách vào Settings > Software Update > Download and install.

 

Theo PhoneArena/PCW

Có thể bạn quan tâm