Samsung chính thức hoàn thành quá trình mua lại Harman International

Samsung chính thức hoàn thành quá trình mua lại Harman International
Tạp chí Nhịp sống số - Hãng điện tử tiêu dùng Samsung Electronics (Hàn Quốc) đã chính thức hoàn thành quá trình mua lại Harman International với giá 8 tỉ USD tiền mặt.

Theo Android Authority, Harman vẫn sẽ tiếp tục hoạt động như là một công ty con độc lập của Samsung. Hãng sẽ có hội đồng quản trị riêng nằm dưới quyền điều hành của Young Sohn, hiện đang là chủ tịch và giám đốc chiến lược của Samsung Electronics.

Dinesh Paliwal sẽ vẫn tiếp tục giữ vai trò giám đốc điều hành công ty, cùng với đó tất cả lực lượng lao động, cơ sở hạ tầng, các thương hiệu âm thanh tiêu dùng và chuyên nghiệp sẽ vẫn giữ nguyên cấu trúc.

Harman International là hãng sản xuất các thiết bị nghe nhìn danh tiếng, trong đó nổi tiếng nhất là thương hiệu âm thanh Harman/Kardon được sử dụng rộng rãi trong xe hơi và nhiều mẫu điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính hiện nay.

Samsung trước đây tuyên bố mối quan tâm chính của hãng trong việc mua lại Harman là muốn tham gia mảng kinh doanh ô tô. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại dấu ấn đầu tiên của Harman chính là công nghệ âm thanh của hãng sẽ xuất hiện trong một số điện thoại thông minh sắp tới của Samsung.

Có thể bạn quan tâm