Samsung chuẩn bị giới thiệu Smartphone màn hình gập tại Hàn Quốc

Samsung chuẩn bị giới thiệu Smartphone màn hình gập tại Hàn Quốc
Tạp chí Nhịp sống số - Dòng smartphone màn hình gập của Samsung là Galaxy X vừa đạt chứng nhận NAAR tại Hàn Quốc và có thể sớm ra mắt sau đó.

Smartphone màn hình gập Galaxy X sắp được giới thiệu tại Hàn Quốc

Thông tin gần đây nhất người dùng biết về Galaxy X là nó sẽ được ra mắt vào năm 2018. Điều này được tuyên bố bởi giám đốc điều hành mảng di động của Samsung là Koh Dong-jin cách đây 2 tuần. Galaxy X đặc biệt thu hút sự quan tâm của người dùng vì theo thông tin, đây là dòng smartphone có khả năng gập lại được.

Ngày hôm qua, Galaxy X xuất hiện trở lại với việc đạt được chứng nhận NAAR của Cơ quan nghiên cứu radio quốc gia Hàn Quốc dưới tên mã SM-G888N0. Đây cũng là mã model đạt được chứng nhận Wi-fi Aliance (WFA) vào tháng 4 và chứng nhận Bluetooth vào tháng 7 vừa qua. Chứng nhận mới nhất này còn là dấu hiệu cho thấy thiết bị đang được chuẩn ra mắt. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ Galaxy X liệu có được phát hành ở các quốc gia khác ngoài Hàn Quốc hay không.

Smartphone màn hình gập Galaxy X sắp được giới thiệu tại Hàn Quốc ảnh 2

Galaxy X có mã là Project Valley và giới phân tích đang tự hỏi liệu Samsung có thay đổi tên của điện thoại  hay không, khi Apple đã sử dụng tên iPhone X cho sản phẩm vừa ra mắt của mình?

Có thể bạn quan tâm