Samsung có thể ngừng bán vĩnh viễn điện thoại Galaxy Note 7

Samsung có thể ngừng bán vĩnh viễn điện thoại Galaxy Note 7
Tạp chí Nhịp sống số - Rất có thể, Samsung Electronics sẽ ngừng bán vĩnh viễn Galaxy Note 7 sau quyết định dừng bán sản phẩm điện thoại này sáng sớm nay 11/10.

Báo Hankyoreh (Hàn Quốc) trích dẫn nguồn tin giấu tên từ nội bộ Samsung cho biết Samsung có thể sẽ tìm cách bù đắp doanh số bán hành Note 7 thông qua việc đẩy mạnh bán hàng mẫu Galaxy S7 cũng như Note 5.

Samsung đã không đưa ra bình luận về  bài báo của Hankyoreh.

Samsung, Samsung Electronics, Galaxy Note 7, sự cố Galaxy Note 7,

Trước đó, sáng 11/10, Samsung đã ra quyết định ngừng bán trên toàn thế giới tất cả sản phẩm điện thoại Galaxy Note 7 bao gồm cả điện thoại thay thế mới. Tuy không sử dụng từ "recall" (thu hồi) nhưng về bản chất quyết định trên chính là tuyên bố thu hồi lần hai với sản phẩm này.

Trong một tuyên bố gửi qua email tới trang tin The Verge, một phát ngôn viên của Samsung cho biết Samsung sẽ yêu cầu tất cả các nhà mạng di động và các đối tác bán lẻ trên toàn cầu dừng bán hàng và đổi mới Galaxy Note 7... Người tiêu dùng đang sở hữu sản phẩm Galaxy Note 7 phiên bản đầu tiên hoặc thay thế nên tắt nguồn điện thoại và tận dụng các biện pháp khắc phục có sẵn, bao gồm hoàn lại tiền của họ ở nơi mua điện thoại.

Samsung cũng cập nhật một phiên bản mới của trang web thu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 với lời kêu gọi tất cả điện thoại Note 7 ngay lập tức phải được trả lại để đổi lấy một mẫu điện thoại thông minh Samsung khác hoặc hoàn lại tiền.

Trước đây, trang này cho biết Note 7 "bị thu hồi" có thể được trao đổi lấy một điện thoại Note 7 thay thế mới. Nhưng giờ đoạn thông tin trên đã biến mất.

Đây là một biến cố gây sốc nhưng không thể tránh khỏi của Samsung sau khi ít nhất là năm điện thoại Note 7 thay thế mới bị cháy trong tuần qua, chỉ riêng tại Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.