Samsung đã bán được hơn 1 triệu chiếc Galaxy S10 5G chỉ trong vòng 80 ngày

Samsung đã bán được hơn 1 triệu chiếc Galaxy S10 5G chỉ trong vòng 80 ngày
Tạp chí Nhịp sống số - Galaxy S10 5G là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Galaxy S10-series được Samsung ra mắt hồi cuối tháng 2 vừa qua. Theo ghi nhận từ PhoneArena, Samsung đã bán được hơn 1 triệu máy chỉ trong vòng 80 ngày.

Tưởng như phiên bản 5G của Galaxy S10 sẽ chỉ đóng vai trò trình diễn công nghệ nhưng sự quan tâm của người dùng lại vượt qua kỳ vọng của Samsung. Ông Junehee Lee - Phó Chủ tịch cao cấp của Samsung cho biết người dùng đang có những phản hồi rất tích cực đối với chiếc Galaxy S10 phiên bản 5G. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh số bán hàng của phiên bản này đã vượt mức kỳ vọng của Samsung.

Bên cạnh phiên bản hỗ trợ 5G, bộ ba Galaxy S10 cơ bản cũng có lượng đơn đặt hàng tăng trưởng mạnh mẽ. Doanh số bán hàng của bộ ba Galaxy S10 đã thúc đẩy doanh thu trong quý đầu tiên của Samsung, đồng thời tăng doanh thu của mảng mobile lên đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.  

Theo báo cáo công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, tổng số lượng Galaxy S10 mà Samsung bán ra trong tuần đầu tiên mở bán tại Mỹ cao hơn 16% so với bộ đôi Galaxy S9 vào năm ngoái. Ngoài ra, tại Trung Quốc, Samsung cũng đã xuất xưởng hơn 180.000 chiếc Galaxy S10 trong ngày đầu tiên mở bán, tăng khoảng 20% so với Galaxy S9 và giúp Samsung lấy lại phần nào thị phần đã mất vào tay các nhà sản xuất Trung Quốc.

Tiếp nối Galaxy S10 5G, Samsung nhiều khả năng sẽ phát hành 2 phiên bản hỗ trợ/không hỗ trợ 5G dành cho Galaxy Note 10 sắp trình làng vào tháng 8 tới. Thậm chí, hãng được cho là sẽ mang kết nối 5G lên các thiết bị cấp thấp hơn như Galaxy A90.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.