Trích dẫn số liệu do công ty nghiên cứu thị trường TraQline (Mỹ) tổng hợp, Samsung Electronics cho biết hãng này chiếm 19,6% thị phần hàng gia dụng Mỹ trong quý I/2018, tăng 19,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo hãng công nghệ khổng lồ Hàn Quốc này, sản phẩm máy giặt chiếm 20,5% thị phần hàng gia dụng trong quý I/2018, giữ vị trí số một ở Mỹ trong quý thứ bảy liên tiếp. Trong khi đó, sản phẩm tủ lạnh của Samsung chiếm 22,3% thị phần nhờ các mẫu sản phẩm cao cấp. Hãng này cũng đứng đầu phân khúc tủ lạnh French Door (chiếm 30,4%) trong 35 quý liên tiếp.
Samsung cho hay hãng có thể duy trì vị trí dẫn đầu thị trường hàng gia dụng tại Mỹ vì hãng này cung cấp những sản phẩm theo yêu cầu nhờ nghiên cứu kỹ nhu cầu đời sống của người tiêu dùng “xứ cờ hoa”.
Mới đây, theo kết quả khảo sát những thương hiệu được yêu thích nhất của Mỹ do công ty nghiên cứu thị trường Morning Consult tiến hành, Samsung đã đứng thứ 19 trong bảng xếp hạng các thương hiệu danh tiếng. Bản khảo sát này được tiến hành với 250.000 người tiêu dùng Mỹ trong thời gian từ tháng 1-3/2018.