Samsung đang phát triển thêm 2 mẫu smartphone màn hình gập

Samsung đang phát triển thêm 2 mẫu smartphone màn hình gập
Tạp chí Nhịp sống số - Các thông tin rò rỉ cho rằng Samsung đang phát triển một mẫu smartphone gập theo chiều dọc và thiết bị còn lại sẽ gập ra ngoài tương tự Huawei Mate X.

Theo Bloomberg, Samsung Electronic đang phát triển thêm 2 mẫu smartphone màn hình gập khác nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cũng như chiếm vị trí dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm mới.

Thay vì gập vào trong như chiếc Galaxy Fold, các thông tin rò rỉ cho rằng một thiết bị sẽ có thiết kế hình vỏ sò và được gập lại theo chiều dọc. Trong khi đó, sản phẩm còn lại sẽ có thiết kế gập ra ngoài tương tự mẫu Huawei Mate X.

"Không ai biết thiết kế nào là lý tưởng. Hiện tại đang là thời gian để các hãng thử nghiệm. Nhiều thiết kế sẽ không đạt được thành công, nhưng các nhà sản xuất sẽ có được nhiều bài học quý giá", Bryan Ma, Phó chủ tịch nghiên cứu thiết bị tại IDC nhận định.

Hiện tại, Samsung từ chối cung cấp thông tin về kế hoạch phát triển 2 sản phẩm mới.

Các thông tin rò rỉ cho rằng Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone màn hình gập theo chiều dọc vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. Thiết bị này sẽ hỗ trợ một màn hình phụ bên ngoài. Tuy nhiên, tin đồn cho biết nhà sản xuất có thể sẽ lược bỏ nó tùy theo phản hồi của người dùng với chiếc Galaxy Fold.

Bloomberg cũng cho biết Samsung đang cố gắng cải thiện độ bền trên màn hình của chiếc Galaxy Fold. Theo một nguồn tin tiết lộ, hãng đang xem xét giải pháp thay thế màn hình miễn phí cho máy sau khoảng 10.000 lần gập để tránh hiện tượng vết nhăn xuất hiện.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.