Samsung đẩy nhanh thời gian ra mắt dòng Galaxy S24 series

Tạp chí Nhịp sống số - Samsung dự kiến ra mắt dòng smartphone Galaxy S24 vào năm tới, có thể sớm hơn một tháng so với lịch phát hành của hai thế hệ tiền nhiệm.

Theo báo cáo đến từ Ice Universe trên mạng xã hội Weibo cho biết Samsung có kế hoạch đẩy thời gian ra mắt dòng smartphone Galaxy S24 sang tháng 1/2024, tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024.

Galaxy S24

Samsung vẫn chưa chính thức tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào về dòng Galaxy S24, nhưng các thông tin rò rỉ gần đây dường như Samsung dự kiến sử dụng chip Exynos 2400 cho các biến thể ra mắt ở Châu Á, Châu Phi và Châu Âu, trong khi biến thể ở Canada, Trung Quốc và Mỹ sẽ đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 3. Sản phẩm có RAM lên đến 16 GB và bộ nhớ trong tối đa 1 TB. Đặc biệt, dòng Galaxy S24 được cho là đi kèm camera chính lên đến 200 MP, kết hợp với các ống kính phụ khác như tele và siêu rộng.

Dòng Galaxy S24 cũng có thể trang bị màn hình sáng hơn nhiều, trong đó Galaxy S24 Ultra cao cấp nhất dự kiến đi kèm màn hình 6,8 inch độ phân giải 3120 x 1440 pixel và độ sáng lên đến 2500 nits. Ngoài ra, Samsung có khả năng từ bỏ màn hình cong trên Galaxy S24 Ultra, đánh dấu sự thay đổi lớn từ thiết kế màn hình cong trên các sản phẩm trước đó.

Thiết kế không phải là thứ duy nhất thay đổi trên dòng Galaxy S24 ra mắt đầu năm sau. Những rò rỉ ban đầu cho thấy Samsung cũng có thể đang thay đổi chiến lược tiếp thị của mình bằng việc từ bỏ các mẫu Plus để giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc phân biệt lựa chọn các sản phẩm

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thời gian trước khi dòng Galaxy S24 ra mắt, và đến thời điểm đó, sẽ có nhiều hơn nữa các thông tin về thiết bị Galaxy S24.

Có thể bạn quan tâm