Samsung Galaxy A bán ra tại Mỹ không kèm sạc

Samsung Galaxy A bán ra tại Mỹ không kèm sạc
Tạp chí Nhịp sống số - Những mẫu Galaxy A được bán trên website của Samsung tại Mỹ đã không còn kèm theo sạc, cụ thể là Galaxy A13 5G và Galaxy A03s.

Năm ngoái, Samsung bán ra dòng Galaxy S21 mà không có bộ sạc đi kèm, xu hướng đó được chuyển sang Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 cũng như dòng Galaxy S22. Theo PhoneArena, hai điện thoại mới thuộc dòng A Series tầm trung và giá rẻ của Samsung không có bộ sạc trong hộp so với sản phẩm tiền nhiệm.

Động thái này cũng áp dụng cho Galaxy A23 và thậm chí là Galaxy M, dòng smartphone giá rẻ của Samsung. Điều này đã xác nhận những đồn đoán trước đây về việc hãng điện tử Hàn Quốc bỏ bộ sạc đi kèm trên tất cả các điện thoại mới. Vẫn chưa có thông tin dòng A và M-series không bán kèm bộ sạc có áp dụng ở các thị trường bên ngoài Hoa Kỳ hay không.

Galaxy A13 5G và A03s dùng viên pin dung lượng lớn 5000mAh, Samsung cho biết cần sử dụng bộ sạc 15W Fast Charging để sạc với bộ sạc và cáp được hãng phê duyệt, việc dùng các sản phẩm không chính hãng có thể gây hư hỏng.

Xu hướng bỏ bộ sạc khỏi điện thoại bán ra được khởi xướng từ Apple, ban đầu cũng bị Samsung chế giễu. Nhưng hãng điện tử Hàn Quốc đã âm thầm gỡ bỏ bài đăng này sau khi có thông tin Galaxy S21 series bán ra cũng không kèm bộ sạc.

Theo TNO

Có thể bạn quan tâm