Samsung Galaxy S9 lộ thông tin camera và loa tích hợp

Samsung Galaxy S9 lộ thông tin camera và loa tích hợp
Tạp chí Nhịp sống số - Trước ngày ra mắt chính thức vào tháng 3 tại sự kiện MWC 2018 diễn ra ở Barcelona, thông tin về mẫu flagship Galaxy S9 đã dần được tiết lộ nhiều hơn.

Mới đây, trang dpreview đã đăng tải thông tin về mẫu flagship Galaxy S9 với những thông tin khá hấp dẫn. Các thông tin được tiết lộ trên vỏ hộp sản phẩm cho thấy Galaxy S9 không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà còn là một smartphone hoàn hảo cho chụp ảnh lẫn giải trí. Máy không chỉ được trang bị màn hình Super AMOLED 5.6inch có độ phân giải hiển thị QuadHD 1440 x 2960 pixels, tỷ lệ khung hình hiển thị 18:9 (phiên bản S9 Plus sở hữu màn hình Super AMOLED 5.8inch với các cạnh được bo tròn), màn còn được trang bị hệ thống loa tích hợp chất lượng cao do AKG sản xuất. Tai nghe AKG cũng được đăng kèm với bộ đôi flagship Galaxy S9, giúp người dùng có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích với chất lượng âm thanh tốt nhất ở bất cứ đâu.

Về khả năng chụp ảnh, Galaxy S9 hứa hẹn sẽ làm hài lòng những nhiếp ảnh gia khó tính nhất khi được camera chính sở hữu cảm biến ảnh Super Speed Dual Pixel 12MP, thấu kính khẩu độ f/1.5 và được tích hợp cơ chế ổn định ảnh quang học O.I.S. Nhờ đó, máy không chỉ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt mà còn có tốc độ chụp ảnh nhanh. Ngoài ra, camera chính còn hỗ trợ tính năng Super Slow-mo giúp bạn dễ dàng tạo những thước phim slow motion chuyên nghiệp. Camera selfie 8MP lấy nét tự động góp phần mang đến những bức ảnh selfie ấn tượng.

Bên cạnh thông tin về bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ lưu trữ 64GB, vỏ hộp còn tiết lộ Galaxy S9 còn có khả năng chống thấm nước và bám bụi đạt chuẩn IP68, tính hợp máy scan Iris, hỗ trợ sạc không dây cũng như cơ chế bảo mật Knox.

Có thể bạn quan tâm