Samsung giới thiệu smartphone Galaxy Fold

Samsung giới thiệu smartphone Galaxy Fold
Tạp chí Nhịp sống số - Bên cạnh dòng S10, Samsung đã tiết lộ chiếc điện thoại có thể gập lại được mong đợi của mình, "Galaxy Fold", trong sự kiện toàn cầu, với hy vọng thiết bị này sẽ tạo ra một làn sóng mới cho thị trường điện thoại thông minh.

Loại điện thoại mới có màn hình có kích cỡ bằng máy tính bảng có thể gập lại để vừa với túi. Fold được tạo bằng công nghệ hiển thị tiên tiến của công ty.

Với 6 ống kính - 3 ở phía sau, 2 ở bên trong và 1 ở nắp, chiếc điện thoại này sẽ cung cấp một mức độ đa nhiệm mới, Samsung cho biết. Người dùng có thể mở đồng thời ba ứng dụng đang hoạt động trên màn hình chính.

"Galaxy Fold giới thiệu một danh mục hoàn toàn mới giúp mở ra các khả năng mới chưa từng thấy trước đây. Chúng tôi đã tạo ra Galaxy Fold cho những ai muốn trải nghiệm những gì một điện thoại gập cao cấp có thể làm, vượt qua giới hạn của điện thoại thông minh truyền thống", đại diện Samsung cho biết.

Các tính năng sáng tạo minh họa cho những nỗ lực của nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới này trong việc duy trì vị trí dẫn đầu trong bối cảnh nhu cầu toàn cầu giảm gấp đôi và cạnh tranh khốc liệt tại các thị trường lớn.

Các đối thủ Trung Quốc đã tích cực mở rộng thị trường của họ ở Ấn Độ và các quốc gia Đông Nam Á bằng các dòng sản phẩm giá rẻ.

Đây là lần đầu tiên Samsung tổ chức một sự kiện Unpacked tại San Francisco, sân nhà của Apple. Động thái này được coi là nỗ lực của Samsung nhằm thách thức đối thủ cạnh tranh tại Mỹ và cho mọi người thấy rằng họ đã đặt cược vào các dòng sản phẩm mới nhất của mình.

Dòng Galaxy S10 sẽ lên kệ vào ngày 8/3 tại các thị trường lớn, bao gồm Hàn Quốc và Mỹ, với các đơn đặt hàng trước có sẵn từ ngày 4/3.

Giá khởi điểm là 900 USD cho Galaxy S10, 1.000 USD cho Galaxy S10 + và 745 USD cho Galaxy S10e, tùy thuộc vào bộ nhớ lưu trữ và S10 và S10 + đi kèm với một cặp Galaxy Buds miễn phí.

Galaxy Fold có giá khởi điểm 1.980 USD và sẽ lên kệ tại thị trường Mỹ vào ngày 26/4, công ty cho biết.

Phiên bản 5G của Galaxy Fold dự kiến sẽ có mặt vào tháng 5 tại thị trường Hàn Quốc, với mức giá cao hơn so với phiên bản 4G tại thị trường Mỹ.

Có thể bạn quan tâm