Samsung giữ lại jack cắm tai nghe trên siêu phẩm Galaxy S9?

Samsung giữ lại jack cắm tai nghe trên siêu phẩm Galaxy S9?
Tạp chí Nhịp sống số - Trong khi Apple và Google đều đã loại bỏ jack cắm tai nghe trên các thiết bị tân tiến nhất của mình thì Samsung dường như vẫn khá bảo thủ khi giữ lại phần thiết kế này trên sản phẩm sắp được ra mắt ngày 25 tới đây: Galaxy S9.

ột vài hình ảnh mới rò rỉ gần đây được cho là của S9 vừa được tung lên mạng. Theo đó, chiếc điện thoại này vẫn xuất hiện một “lỗ tròn hoàn hảo” bên góc dưới bên trái. Đó là một jack cắm tai nghe.

Cổng 3,5 mm đã từng xuất hiện trên rất nhiều thiết bị nghe nhìn trước đó bỗng trở nên kỳ lạ trên một sản phẩm sắp được ra mắt. Nguyên nhân là bởi, các sản phẩm mới nhất của Apple và Google đều đã từ bỏ cổng cắm tai nghe này.

Vì vậy, nhiều người nghĩ rằng, “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc cũng sẽ nối gót các đối thủ của mình “thủ tiêu” cổng “huyền thoại” này.

Đến ngày 25/2 này, S9 mới chính thức được công bố tại Barcelona, Tây Ban Nha. Từ giờ đến lúc đó, những thông tin được cho là của sản phẩm này sẽ vẫn tiếp tục được úp mở, xen lẫn với những tin “hỏa mù”. Chỉ cách đây ít ngày, một số rò rỉ cho thấy, Galaxy S9 sẽ có bản màu tím quyến rũ. Tuy nhiên, mặc những đồn đoán, Samsung vẫn im lặng.

Sự thực về jack cắm tai nghe trên Samsung Galaxy S9 này vẫn còn là một dấu chấm hỏi cho đến khi chúng ta cầm trên tay chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong giới tỏ ra khá tin tưởng về điều này.

Có thể bạn quan tâm