Samsung giữ ngôi vị, Apple tăng 2 bậc ở châu Á - Thái Bình Dương

Samsung giữ ngôi vị, Apple tăng 2 bậc ở châu Á - Thái Bình Dương
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung tiếp tục là thương hiệu lớn nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giữ nguyên kết quả của năm ngoái trong khi Apple tăng 2 bậc từ bị trí thứ 4 lên thứ 2. Đây là kết quả của Khảo sát do Campaignasia thực hiện.

Báo cáo của Campaignasia khảo sát 6400 người dùng ở 13 quốc gia khác nhau trong khu vực  châu Á - Thái Bình Dương (Úc, TQ, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philipines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam). Đây là một tỉ lệ lấy mẫu khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Tiếp nối tiếng vang từ những mùa tri ân trước, Home Credit tiếp tục khẳng định dấu ấn bằng chương trình ưu đãi kéo dài suốt 5 tuần liên tiếp. Không chỉ giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính, sự kiện còn mang đến cơ hội trúng vàng cực kỳ hấp dẫn dành cho những người tham gia may mắn trong mùa hè này.