Samsung giữ ngôi vị, Apple tăng 2 bậc ở châu Á - Thái Bình Dương

Samsung giữ ngôi vị, Apple tăng 2 bậc ở châu Á - Thái Bình Dương
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung tiếp tục là thương hiệu lớn nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giữ nguyên kết quả của năm ngoái trong khi Apple tăng 2 bậc từ bị trí thứ 4 lên thứ 2. Đây là kết quả của Khảo sát do Campaignasia thực hiện.

Báo cáo của Campaignasia khảo sát 6400 người dùng ở 13 quốc gia khác nhau trong khu vực  châu Á - Thái Bình Dương (Úc, TQ, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philipines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam). Đây là một tỉ lệ lấy mẫu khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Thị trường tài sản số Việt Nam đứng trước cơ hội lớn, với những tín hiệu tích cực về chính sách, sự sẵn sàng về công nghệ cùng yếu tố nhân sự dồi dào. Đây là nhận định chung từ lãnh đạo cơ quan quản lý, doanh nghiệp và các chuyên gia tại sự kiện GM Việt Nam 2025.