Samsung giữ ngôi vị, Apple tăng 2 bậc ở châu Á - Thái Bình Dương

Samsung giữ ngôi vị, Apple tăng 2 bậc ở châu Á - Thái Bình Dương
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung tiếp tục là thương hiệu lớn nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giữ nguyên kết quả của năm ngoái trong khi Apple tăng 2 bậc từ bị trí thứ 4 lên thứ 2. Đây là kết quả của Khảo sát do Campaignasia thực hiện.

Báo cáo của Campaignasia khảo sát 6400 người dùng ở 13 quốc gia khác nhau trong khu vực  châu Á - Thái Bình Dương (Úc, TQ, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philipines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam). Đây là một tỉ lệ lấy mẫu khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Các nguy cơ mất an toàn thông tin và làn sóng lừa đảo kỹ thuật số gia tăng đang là những thách thức lớn, kìm hãm sự phát triển của nền kinh tế di động. Đây là một chủ đề chính được đề cập tại Hội nghị thượng đỉnh Số GSMA