Samsung nghèo ý tưởng trên model Galaxy S7 Edge Plus?

Samsung nghèo ý tưởng trên model Galaxy S7 Edge Plus?
Tạp chí Nhịp sống số - Theo lịch, cùng thời điểm ra mắt Galaxy Note 7, Samsung cũng tiếp tục cho ra mắt bản Edge Plus tiếp theo. Nhưng nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Samsung cho biết, phiên bản Edge Plus của năm nay sẽ vẫn kế thừa những thiết kế của phiên bản trước.

Samsung ngheo y tuong tren model Galaxy S7 Edge Plus?

Dự kiến, phablet Galaxy Note 7 của Samsung sẽ được chính thức trình làng vào ngày 2/8 tới đây. Xoay quanh chiếc điện thoại này đã có khá nhiều thông tin và hình ảnh được rò rỉ. Tuy nhiên, về sản phẩm S7 Edge + cho đến thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số khó dự đoán.

Một nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Samsung cho biết, phiên bản Edge Plus của năm nay sẽ vẫn tiếp tục được ra đời. Sản phẩm này sẽ kế thừa những thiết kế có trên model S7 Edge.

Theo đó, Galaxy S7 Edge + (hay Galaxy S7 Edge Plus) sẽ sở hữu màn hình cong 2 cạnh bên, nhưng có cùng kích thước với bản Note (tức có kích thước lớn hơn đàn anh S7 Edge). S7 Edge Plus tuy có thiết kế giống hệt với bản Edge thông thường nhưng sở hữu cấu hình giống với bản Note.

Trong đó, Note 7 được đồn đoán sẽ trang bị màn hình Super AMOLED có kích thước 5,7 inch với độ phân giải 2K. Dung lượng RAM 6 GB. Bộ nhớ trong lần lượt là 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Máy sử dụng chip xử lý 4 nhân Snapdragon 821 với tốc độ 2,3 GHz. Phiên bản còn lại sẽ dùng chip 8 nhân Exynos 8893 với tốc độ 2,6 – 2,7 GHz. Có camera sau 12 MP, camera trước 5 MP và dung lượng pin 3.600 mAh.

Như vậy, có thể, Galaxy S7 Edge Plus cũng có thể sẽ có những thông số như trên.

Vào năm ngoái, khi ra mắt Note 5 và S6 edge +, phiên bản Edge + đã tạo cho người dùng cảm giác chiếc điện thoại này mỏng hơn Note 5. Có thể, với sản phẩm S7 Edge + cũng sẽ tạo ra kết quả tương tự.

Galaxy S7 Edge Plus là bản nâng cấp của S7 Edge. Tuy nhiên, thực chất nó giống như một bản phối hợp giữa Galaxy S và Galaxy Note hơn. Lấy thiết kế của chiếc điện thoại này và cấu hình của chiếc điện thoại kia, kết hợp lại trong Edge Plus.

Nếu như vậy, dù không rò rỉ thông tin gì, các tín đồ công nghệ vẫn sẽ dễ dàng tưởng tượng về sản phẩm này. Nếu ra mắt cùng thời điểm Samsung trình làng bản Note, thì người tiêu dùng sẽ tò mò về bản Note hơn là về chiếc Edge + này. Bởi cấu hình của chiếc Note thế nào, Galaxy S7 Edge plus sẽ được trang bị tương đương vậy nhưng mang thiết kế S7 edge.

 

Có thể bạn quan tâm