Samsung nhận đơn đặt hàng Galaxy S21 tại Mỹ

Samsung nhận đơn đặt hàng Galaxy S21 tại Mỹ
Tạp chí Nhịp sống số - Mặc dù còn vài tuần nữa mới đến sự kiện ra mắt chính thức của dòng Galaxy S21, nhưng Samsung đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt trước dòng sản phẩm này tại Mỹ.

Theo SlashGear, ảnh chụp màn hình cho thấy những người mua sắm quan tâm Galaxy S21 ở Mỹ có thể đăng ký để nhận thông báo khi đơn đặt hàng chính thức đi vào hoạt động. Ngoài ra, trên trang đặt hàng, người dùng có thể nhấp vào nút “Reserve Now” trên biểu ngữ để được chuyển hướng đến trang đăng ký đặt hàng trước.

Người dùng chọn đặt trước thiết bị ngay bây giờ sẽ nhận được khoản tín dụng 60 USD để mua phụ kiện cho loạt Galaxy S21, gồm Galaxy S21, S21+ và S20 Ultra. Khoản này sẽ được cộng thêm 10 USD nếu người dùng thực hiện đặt hàng trước qua ứng dụng Samsung Shop.

Đối với những người đang sở hữu một số smartphone hiện tại cũng có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới để nhận được khoản tín dụng lên đến 700 USD cho việc mua Galaxy S21.

Hiện tại vẫn chưa rõ mức giá chính xác của loạt Galaxy S21 là bao nhiêu nhưng có thể nằm trong phạm vi 1.000 USD mà hầu hết các smartphone hàng đầu hiện nay đang áp dụng. Bên cạnh đó cũng không rõ chính xác phần cứng nào sẽ được trang bị bên trong các sản phẩm này.

Tuy nhiên, một số tin đồn trước đó cho biết các phiên bản châu Âu và Việt Nam của thiết bị đi kèm chip Exynos 2100, trong khi các phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 888. Cả hai phiên bản này đều đi kèm tùy chọn RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB hoặc 256 GB.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.