Samsung phát hành ứng dụng chỉnh sửa ảnh Galaxy Enhance-X

Samsung phát hành ứng dụng chỉnh sửa ảnh Galaxy Enhance-X
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung vừa phát hành ứng dụng mới có tên Galaxy Enhance-X dành cho người dùng thiết bị Galaxy của hãng nhằm mang đến một “trình chỉnh sửa ảnh AI và nâng cấp hình ảnh tuyệt diệu”.

Theo GSMArena, tên gọi của sản phẩm cho thấy đây là một trình chỉnh sửa cho các bức ảnh hiện có chứ không phải là một ứng dụng máy ảnh như Expert RAW mà Samsung phát hành cho thiết bị Galaxy cách nay không lâu. Điều này cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh ngay cả khi chúng được chụp trong quá khứ.

Các thuật toán được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) có thể xóa mờ hoặc thêm một số hiệu ứng chân dung, làm sáng ảnh tối hoặc mô phỏng HDR. Chúng có thể làm sắc nét hình ảnh, loại bỏ phản chiếu và áp dụng cả chế độ làm đẹp.

Một tính năng thú vị trên Galaxy Enhance-X chính là khả năng loại bỏ hiệu ứng chuyển động xảy ra khi chụp ảnh màn hình kỹ thuật số. Một số tùy chọn cho phép người dùng tăng độ mạnh của hiệu ứng, cũng như cửa sổ hiển thị so sánh ảnh trước và sau khi thực hiện chỉnh sửa. Ngoài ra, cả ảnh gốc và ảnh đã xử lý đều được lưu trữ trong thư viện, vì vậy người dùng có thể quay lại và thực hiện chỉnh sửa lần nữa nếu quyết định không thích kết quả.

Một số hiệu ứng được cung cấp bởi Galaxy Enhance-X rất hay để tạo ra những bức ảnh được chụp bằng những điện thoại Galaxy có máy ảnh cũ kém khả năng hơn. Thậm chí, người dùng còn được trang bị bộ nâng cấp AI để có thể làm tăng kích thước hình ảnh từ độ phân giải thấp lên gấp 2 hoặc gấp 3 lần kích thước ban đầu của nó.

Ứng dụng Galaxy Enhance-X hiện được Samsung cung cấp trên Galaxy Store. Người dùng quan tâm cũng có thể tải bản sao của ứng dụng từ APK Mirror.

Theo GSMArena

Có thể bạn quan tâm