Samsung ra mắt các giải pháp hiển thị mới tại thị trường Đông Nam Á và Châu Đại Dương

Tạp chí Nhịp sống số - Samsung Electronics vừa ra mắt các giải pháp hiển thị mới tại thị trường Đông Nam Á và Châu Đại Dương (SEAO)

Theo đó, các giải pháp hiển thị mới vừa được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á và Châu Đại Dương (SEAO) bao gồm:  The Wall For Virtual Production (The Wall dành cho Phim Trường Ảo), Indoor LED All-in-One 130” (Màn hình LED All-in-One trong nhà), Samsung Interactive Display (Màn hình tương tác Samsung) và Samsung Windows Kiosk

Theo Samsung Electronics, đây là những giải pháp tích hợp cho doanh nghiệp nhằm hỗ trợ giai đoạn chuyển đổi kỹ thuật số tiếp theo của các công ty. 

Cụ thể, trong số các giải pháp hiển thị mới này, The Wall dành cho Phim Trường Ảo (Tên mẫu: IVC) là sản phẩm mới nhất của dòng màn hình The Wall, có các tùy chọn mật độ pixel là P1.68 và P2.1, tốc độ khung hình studio chuyên dụng (23.976, 29.97 và 59.94Hz) và khóa gen, hỗ trợ đồng bộ hóa màn hình với tín hiệu video của máy quay. Màn hìnhThe Wall IVCcó tần số quét cao lên đến 12.288Hz, độ sáng tối đa 1.500nit và góc nhìn rộng lên đến 170 độ, tạo nên chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho nội dung ảo. Với công nghệ mô-đun bao gồm nhiều tùy chọn lắp đặt như màn hình phẳng hoặc màn hình cong lên đến 6.000R, The Wall IVC được treo hoặc xếp chồng với các màn hình khác với thiết kế chống bụi và các vi hạt thường gặp trong môi trường sản xuất điện ảnh. Giải pháp Quản lý Phim trường ảo – Virtual Production Management (VPM) được tích hợp và giao diện trực quan dễ sử dụng của màn hình giúp dễ dàng quản lý và kết xuất hình ảnh chất lượng cao ở mức tối đa.

Samsung ra mắt các giải pháp hiển thị mới tại SEAO
Trang bị thêm bộ dịch vụ Microsoft 365 trong hộp Samsung S-Box tích hợp, IAC là giải pháp màn hình hiển thị mạnh mẽ và linh hoạt cho môi trường thương mại

Cùng đó là màn hình LED All-in-One trong nhà (Tên mẫu: IAC) có độ phân giải Full HD kích thước 130-inch với bộ khung được lắp ráp sẵn, dễ dàng lắp đặt bằng cách treo lên tường. Với thiết kế mỏng 56mm, IAC đạt độ sáng tối đa 1.000 nits và tần số quét 3.840 Hz hiển thị hình ảnh video sống động đắm chìm, phù hợp khi đặt tại sảnh chờ của các công ty, tập đoàn cấp cao, phòng họp và các cửa hàng bán lẻ. 

Nhắc đến các giải pháp hiển thị mới của Samsung, không thể không nhắc đến màn hình tương tác. Với tên mẫu WAC, màn hình tương tác Samsung mới (chạy hệ điều hành Android) là thiết bị cơ sở phục vụ cho các lớp học số và công việc giảng dạy tại các giảng đường với giao diện người dùng tùy chỉnh mạnh mẽ cho các ứng dụng giáo dục, kết hợp chế độ hiển thị đa màn hình, khả năng trình chiếu tối đa lên chín màn hình cùng một lúc bất kể hệ điều hành hay thiết bị, và có tích hợp các ứng dụng giáo dục thông minh.

Samsung ra mắt các giải pháp hiển thị mới tại SEAO
Màn hình có sẵn các mẫu kích thước 65, 75 và 86 inch và cung cấp vô số tùy chọn kết nối cho Wi-Fi, Bluetooth, cổng HDMI và USB-C

Và cuối cùng là Samsung Windows Kiosk (Mẫu KMC-W), giải pháp kiosk tự phục vụ mới nhất hỗ trợ bởi hệ điều hành Windows, được trang bị thêm màn hình tương tác 24 inch, mở rộng khả năng tương thích phần mềm cho các ngành F&B, bán lẻ, du lịch và chăm sóc sức khỏe.

Samsung ra mắt các giải pháp hiển thị mới tại SEAO

Theo ông Hoon Chung - Phó Giám đốc Điều hành kiêm Trưởng Bộ phận Kinh doanh Doanh nghiệp tại Samsung Electronics: "Trong thế giới hậu Covid-19, mô hình tương tác kết hợp trong học tập và làm việc gia tăng nhanh chóng, dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp hiển thị mới phục vụ cho việc chuyển đổi số tại nơi làm việc và lớp học. Điều này củng cố thêm tầm quan trọng của các công cụ quản lý nội dung và quản lý từ xa, được hỗ trợ bởi vai trò mở rộng của màn hình hiển thị số".

Có thể bạn quan tâm