Samsung ra mắt Galaxy M35 5G và M55 5G tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Bộ đôi Galaxy M35 5G và M55 5G vừa kế thừa hiệu năng mạnh mẽ của Thế hệ M series, đồng thời có những tính năng cải tiến vượt trội

Samsung Vina vừa ra mắt Galaxy M35 5GGalaxy M55 5G - smartphone trong phân khúc tầm trung, hướng đến nhóm người dùng trẻ năng động. Theo đại diện Samsung, thế hệ Galaxy M mới nhất không chỉ kế thừa thành công hiệu năng mạnh mẽ và dung lượng pin ‘khủng’ vốn là đặc trưng của dòng M, mà còn được nâng cấp vượt trội với chipset mạnh mẽ và sạc nhanh hơn, màn hình mãn nhãn và camera chuyên nghiệp. 

Mạnh - Mượt - Bền bỉ hơn so với phiên bản tiền nhiệm

Galaxy M35 5G có dung lượng pin vượt trội 6.000mAh, được xem là trợ thủ đắc lực cho người dùng bận rộn hoặc di chuyển thường xuyên, đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài mà không lo gián đoạn. Thiết bị còn kế thừa công nghệ sạc nhanh 25W từ M34 5G giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc.

Galaxy M55 5G

Trong khi đó, Samsung Galaxy M55 5G, được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 7 Gen 1 mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm, mang đến hiệu năng cao cho mọi tác vụ, từ làm việc đa nhiệm đến giải trí đỉnh cao như xem phim, livestream, chơi game... Kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh 45W và dung lượng pin 5.000mAh, Galaxy M55 5G đáp ứng nhu cầu sử dụng cường độ cao, tiết kiệm thời gian sạc đáng kể.

Samsung Galaxy M55 5G

Ngoài ra, Galaxy M35 5G và M55 5G đều được trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-O tràn viền vô cực, với tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng 1.000 nits, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời cùng hình ảnh sống động, chi tiết sắc nét và màu sắc rực rỡ. Công nghệ Vision Booster cải thiện khả năng hiển thị ngoài trời, tối ưu cho mọi hoạt động từ giải trí đến làm việc ngoài trời dưới ánh nắng gay gắt.

Chinh phục các góc chụp với cụm camera đa năng

Bộ đôi smartphone mới có hệ thống camera đa năng, với khả năng chinh phục mọi điều kiện ánh sáng, đặc biệt là ban đêm qua chế độ Night Portrait cho ảnh selfie lung linh và Camera chính 50MP chống rung OIS, VDIS...

Camera galaxy M55
Bộ đôi smartphone mới có hệ thống camera đa năng

Với công nghệ Nightography tiên tiến, Super HDR và chống rung OIS, VDIS, Galaxy M55 5G tự tin chinh phục mọi điều kiện ánh sáng, từ ngày âm u đến đêm tối huyền ảo, đảm bảo chất lượng hình ảnh và video luôn sống động, chân thực.  Camera selfie 50MP trên thiết bị này cũng là điểm nhấn đáng chú ý, mang đến những bức ảnh selfie sắc nét.

Bảo mật dữ liệu người dùng với Knox Vault

Samsung khẳng định cam kết bảo vệ toàn diện thông tin cá nhân và dữ liệu riêng tư của người dùng bằng nền tảng bảo mật di động Knox Vault tiên tiến, đạt chứng nhận EAL5+ danh giá. Theo đó, Knox Vault bảo vệ thiết bị khỏi các cuộc tấn công tinh vi, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Knox Vault

Nhằm tối ưu hóa vòng đời của thiết bị, Samsung tiếp tục hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài, mang đến trải nghiệm di động tối ưu và bảo mật liên tục. Người dùng sẽ được tận hưởng 4 bản nâng cấp hệ điều hành lớn cùng các bản vá bảo mật thường xuyên trong 5 năm, đảm bảo thiết bị luôn được cập nhật những tính năng mới nhất và an toàn nhất.

 

Galaxy M35 5G và Galaxy M55 5G sẽ chính thức lên kệ tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 01/07/2024 với mức giá bán lẻ như sau:

  • Samsung Galaxy M35 5G phiên bản 8GB/256GB:  8,790,000 đồng
  • Samsung Galaxy M55 5G phiên bản 8GB/256GB: 11,690,000 đồng
  • Samsung Galaxy M55 5G phiên bản 12GB/256GB: 12,690,000 đồng

Có thể bạn quan tâm