Samsung ra mắt Galaxy Z Flip4 dành riêng thị trường Việt Nam

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip4 dành riêng thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung vừa bổ sung phiên bản Bespoke Việt Nam của mẫu máy Galaxy Z Flip4, với tên gọi “rực màu kiêu hãnh” dành riêng cho người dùng Việt.

Phiên bản Galaxy Z Flip4 này chỉ được sản xuất giới hạn 200 máy và bắt đầu cho đặt hàng trước từ ngày 2 - 11/9. Phiên bản đặc biệt với sắc đỏ và vàng làm chủ đạo.

Ngoài ra, Galaxy Z Flip4 phiên bản Việt Nam “rực màu kiêu hãnh” còn có khung viền được phủ lên sắc vàng ánh kim, tông đỏ của Galaxy Z Flip4 được sử dụng cũng thuộc gam màu độc quyền trong các bữa tiệc thượng lưu.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Flip4 sẽ có giá bán 26,99 triệu đồng. Người dùng sẽ được nhận máy từ ngày 12.9 sau khi chương trình đặt mua trước kết thúc.

Được biết, Galaxy Z Flip4 trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8+ gen 1, sản xuất trên tiến trình 4 nm hiện đại nhất tại thời điểm này. Theo công bố của Samsung, chipset mới giúp sức mạnh xử lý CPU cao hơn 14%, đồ họa tăng 59% trong khi bộ xử lý thần kinh NPU tăng đến 68% so với thế hệ trước.

Có thể bạn quan tâm