Samsung ra mắt màn hình chơi game Odyssey OLED G9

Samsung ra mắt màn hình chơi game Odyssey OLED G9
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 13/6/2023, Công ty Điện tử Samsung vừa chính thức ra mắt toàn cầu màn hình chơi game Odyssey OLED G9 (model G95SC) với nhiều nâng cấp về công nghệ AI tiên tiến.

Dựa trên thành công của Odyssey OLED G8 (G85SB) năm ngoái, thế hệ màn hình mới giúp dòng sản phẩm này mở ra một kỷ nguyên mới của màn hình chơi game OLED.

Ông Hoon Chung, Phó chủ tịch điều hành Bộ phận Màn hình hiển thị (Visual Display) của Samsung Electronics cho biết: “Năm ngoái, Samsung đã đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của ngay cả những game thủ có kinh nghiệm nhất bằng việc ra mắt màn hình Odyssey OLED G8. Với việc giới thiệu Odyssey OLED G9 được trang bị chất lượng hình ảnh vô song, chúng tôi rất vui mừng được cung cấp cho khách hàng những màn hình chơi game mạnh mẽ này và nâng cao tiêu chuẩn chơi game OLED”.

màn hình chơi game Odyssey OLED G9

Với kích thước 49 inch với độ cong 1800R, Odyssey OLED G9 là màn hình OLED đầu tiên được trang bị độ phân giải Dual Quad High Definition (DQHD; 5120 x 1440) với tỷ lệ khung hình 32:9. Tỷ lệ màn hình lớn, rộng cho phép người dùng đắm chìm trong góc nhìn siêu rộng, tương đương với hai màn hình QHD đặt cạnh nhau. Đồng thời, thời gian phản hồi (GtG – grey to grey) chỉ 0,03 ms và tần số quét 240 Hz giúp game thủ có lợi thế hơn trong chiến đấu.

Việc bổ sung Neo Quantum Processor Pro khiến Odyssey OLED G9 trở nên khác biệt so với các màn hình chơi game OLED khác. Sử dụng các thuật toán học sâu, công nghệ này sẽ phân tích hình ảnh một cách thông minh và tự động nâng cấp để điều chỉnh độ sáng và khuếch đại độ tương phản. Điều này cho phép màn hình hiển thị mọi chi tiết và mang lại hình ảnh rõ nét nhất đến từng pixel.

Samsung ra mắt màn hình chơi game Odyssey OLED G9

AMD FreeSync Premium Pro nâng cao hơn nữa trải nghiệm chơi trò chơi siêu mượt của Odyssey OLED G9. Với DisplayHDR True Black 400, màn hình mang đến những chi tiết đáng kinh ngạc và màu sắc sống động bất kể trò chơi đang được chơi hay nội dung mà người dùng đang xem. Odyssey OLED G9 có thiết kế mỏng nằm trong khung kim loại bóng bẩy. Ở mặt sau của màn hình là CoreSync và Core Lighting+ rất được yêu thích, sử dụng công nghệ chiếu sáng tiên tiến để phù hợp với màu sắc trên màn hình, làm cho nội dung trở nên sống động hơn và mang lại trải nghiệm chơi trò chơi sống động. Loa âm thanh nổi tích hợp bổ sung cho nội dung trên màn hình bằng âm thanh sắc nét.

Lựa chọn vô song trên màn hình sắc nét, sống động

Được trang bị các ứng dụng TV thông minh, Odyssey OLED G9 cung cấp quyền truy cập vào phát trực tuyến và giải trí tất cả ở một nơi. Người dùng có thể xem các chương trình yêu thích của mình từ các nhà cung cấp dịch vụ OTT (over-the-top) hàng đầu mà không cần kết nối với máy tính cá nhân (PC) hay thiết bị di động [Yêu cầu kết nối Internet].

Chế độ Multi View cho phép người dùng tận dụng tối đa màn hình lớn bằng cách cho phép chơi trò chơi trên tối đa hai màn hình cùng một lúc. Điều này có nghĩa là các game thủ giờ đây có thể tận hưởng đa nhiệm mà không gặp rắc rối khi thiết lập nhiều màn hình.

Odyssey OLED G9

Odyssey OLED G9 cung cấp nhiều chức năng và tính năng tiện lợi mang lại trải nghiệm tối ưu cho dù là chơi game hay xem phim. Các tùy chọn kết nối linh hoạt, bao gồm HDMI 2.1 và Micro HDMI 2.1, Cổng hiển thị 1.4 và Công tắc nguồn tự động+, tạo kết nối sạch hơn từ một cổng USB trung tâm, đồng thời mang lại trải nghiệm liền mạch bất kể nguồn nội dung là gì. Chân đế có thể điều chỉnh độ cao cho phép người dùng tìm được vị trí chơi game hoặc xem hoàn hảo, bất kể họ đang chơi gì.

Thông số kỹ thuật

thông số kỹ thuật Odyssey OLED G9

Có thể bạn quan tâm