Samsung ra mắt trang web "Try Galaxy"

Tạp chí Nhịp sống số - Try Galaxy là trang web cho phép người dùng iPhone trải nghiệm cảm giác như thế nào khi sở hữu một chiếc smartphone màn hình gập.

Theo đó, Try Galaxy sẽ dùng hai chiếc iPhone để "phô diễn lợi ích" màn hình lớn của Galaxy Z Fold5- đây là sản phẩm mới nhất của Samsung có màn hình gập 7.6 inch ở bên trong và màn hình phụ 6.2 inch ở bên ngoài.

Try Galaxy

Samsung từ lâu đã có một ứng dụng web cho thấy giao diện người dùng Android tùy chỉnh của hãng, nhưng tùy chọn Galaxy Fold là mới. Để sử dụng nó, bạn sẽ cần có hai chiếc iPhone cài ứng dụng Try Galaxy được thêm vào màn hình chính. Ứng dụng có thể được cài đặt thông qua trang web Try Galaxy, và trang này có mã QR có thể quét được.

Ứng dụng web cần được khởi chạy trên cả hai iPhone và một ứng dụng tạo mã trong khi ứng dụng kia chấp nhận mã để bắt đầu đồng bộ hóa giữa hai thiết bị. Từ đó, một màn hình "đơn" được chia ra giữa hai chiếc iPhone để mô phỏng màn hình gập của Galaxy Z Fold5. Những trải nghiệm có sẵn trên Try Galaxy gồm xem video trên màn hình lớn gấp đôi, kéo thả ứng dụng từ màn hình này sang màn hình kia, đa nhiệm nhiều ứng dụng và chụp ảnh ở nhiều góc độ bằng FlexCam.

Có tin đồn cho rằng, Apple cũng đang phát triển chiếc iPhone màn hình gập của mình nhưng thiết kế của nó vẫn còn là điều bí ẩn. Tín đồ nhà Táo hãy mong chờ sẽ được sở hữu chiếc iPhone màn hình gập trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm