Samsung ra mắt ứng dụng thể thao điện tử ONE Esports

Samsung ra mắt ứng dụng thể thao điện tử ONE Esports
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung vừa ra mắt ứng dụng ONE Esports chuyên tổng hợp tất cả nội dung thể thao điện tử (esports) độc quyền trên smartphone Galaxy của công ty.

Ứng dụng cung cấp quyền truy cập ưu tiên cho người dùng Samsung Galaxy để cập nhật những tin tức mới nhất về esports giúp nâng tầm trải nghiệm thế giới gaming. Ứng dụng được phát triển thông qua mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa ONE Esports và Samsung ở Đông Nam Á và sẽ phát hành độc quyền trên smartphone Galaxy ở các quốc gia Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ONE Esports

ONE Esports là ứng dụng được phát triển hướng tới riêng nhóm người dùng yêu thích esports. Việc phát triển ứng dụng với một trong những tổ chức esports uy tín là minh chứng cho cam kết hỗ trợ tích cực cho cộng đồng thể thao điện tử của Samsung.

Người dùng smartphone Galaxy sẽ có quyền truy cập sớm nhất và độc quyền vào kho nội dung được tổng hợp trên ứng dụng di động ONE Esports. Với hệ thống đẩy thông báo tùy chỉnh, người dùng sẽ luôn nhận được thông báo về tin tức esports nóng nhất cũng như các bản cập nhật trò chơi mới nhất.

Bên cạnh các bài viết về trò chơi và esports từ trang web của ONE Esports, ứng dụng còn chia sẻ các bài phỏng vấn, video hướng dẫn cung cấp thông tin vô cùng hữu ích cho người hâm mộ. Ngoài ra, người dùng còn có thể truy cập và xem hồ sơ chuyên sâu về hậu trường của các "chiến binh esports hàng đầu" và đội tuyển thi đấu yêu thích của họ, học hỏi thêm các mẹo và thủ thuật ở cấp độ chuyên nghiệp cùng với những bài phân tích về lối chơi chi tiết trong những trận đấu giành chức vô địch.

Nội dung của ứng dụng sẽ được tùy chỉnh theo từng thị trường với các phiên bản tiếng Anh, Bahasa Indonesia, Tagalog, Thái Lan và Việt Nam.

Ứng dụng ONE Esports sẽ được cài đặt sẵn trên một số thiết bị Galaxy A và M series mới ra mắt của Samsung, bao gồm cả Galaxy A54 5G và Galaxy A34 5G, đồng thời sẽ có mặt trên kho ứng dụng Galaxy Store và Google Play để người dùng dễ dàng truy cập và tải xuống. Ứng dụng độc quyền hiện chỉ có trên smartphone Galaxy tại 6 thị trường.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.