Samsung sắp tung ra loạt smartphone Galaxy tầm trung

Samsung sắp tung ra loạt smartphone Galaxy tầm trung
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung dự kiến giới thiệu loạt smartphone Galaxy giá cả phải chăng tại sự kiện Unpacked thứ hai của năm 2021, hiện được xác định là vào ngày 17/3.

Theo AppleInsider, Samsung đã gửi lời mời tham gia sự kiện sắp tới, hứa hẹn sẽ giải thích cách nó “mang lại sự tuyệt vời cho mọi người”. Dựa vào lời mời, Samsung có thể sẽ giới thiệu các thành viên mới trong dòng sản phẩm A-series tại sự kiện.

Vào năm ngoái, Samsung lần đầu tiên mang dòng sản phẩm Galaxy A đến Mỹ, với 4 bản 4G và 2 bản 5G có giá dao động từ 110 USD đến 600 USD. Các mẫu Galaxy A-series cao cấp nhất của Samsung vào thời điểm đó gồm Galaxy A51 5G và A71 5G được coi là thiết bị cầm tay 5G giá cả phải chăng nhất thế giới, mặc dù danh hiệu đó đã được nhường lại cho các sản phẩm như OnePlus Nord N10 5G.

Nhằm gây áp lực đối với các đối thủ trong ngành, Samsung đã thực hiện các biện pháp giảm giá xuất xưởng. Sự xuất hiện của các mẫu smartphone giá rẻ đã giúp mang lại bức tranh hấp dẫn hơn cho thị trường trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành.

Tuy không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhưng iPhone SE 2020 nằm trong phân khúc gần với dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc iPhone giá phải chăng này được Apple tung ra vào tháng 4.2020 mang đến một số tính năng hấp dẫn như chụp ảnh và quay phim tốt, sạc không dây và chip A13 Bionic mạnh mẽ, mặc dù nó không hỗ trợ các tính năng nâng cao như kết nối 5G.

Có thể bạn quan tâm