Samsung sẽ đổi Galaxy Note 7 cho người dùng Mỹ

Samsung sẽ đổi Galaxy Note 7 cho người dùng Mỹ
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung đã ban hành một chương trình chính thức về việc họ sẽ trao đổi các thiết bị cho khách hàng ở Mỹ. Galaxy Note 7 đã tạm dừng bán tại Mỹ cũng như nhiều nước khác, trong đó có Việt Nam.

Đối với những khách hàng đã mua sản phẩm Note 7 đã được hướng dẫn cách thức để được hoàn lại tiền. Giờ đây,

Những khách hàng mua Galaxy Note 7 có 2 lựa chọn được đăng chi tiết trong thông cáo báo chí của Samsung:
1. Đổi sang Galaxy Note7 mới hoàn toàn (vào đầu tuần tới)
2. Đổi sang sản phẩm khác tương đương giá của Samsung như Galaxy S7 hay Galaxy S7 Edge và thay thế bất kỳ phụ kiện nào cụ thể của Note7, đồng thời sẽ được hoàn lại phần tiền chênh lệch giá giữa các thiết bị.

Ngoài ra, các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ nhận được một khoản tín dụng trị giá 25 USD trên hóa đơn điện thoại của họ hoặc một thẻ quà tặng trị giá 25 USD vì những bất tiện trên. Samsung hiện chưa công bố chính thức thời gian bán lại sản phẩm của họ ra thị trường cho người dùng mới.

Việc thu hồi điện thoại Note 7 là một vết đen trong năm 2016 tính đến thời điểm này là khá thành công của Samsung. Apple, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Samsung sẽ công bố iPhone mới vào tuần tới, và nó có thể sẽ được bán ra ngay sau đó. Nếu Samsung không thể sớm đưa Note 7 trở lại các cửa hàng nhanh chóng thì nó có thể mất rất nhiều khách hàng mua iPhone mới cho Apple. Vì trong thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy Note 7 là cái tên hấp dẫn nhất được coi là đối thủ xứng tầm với các thiết bị chủ lực sắp ra mắt của Apple.

Có thể bạn quan tâm